Thursday, May 7, 2015

Trộm taxi lái xuyên đêm đi thăm bạn gái

ert
Tiếp tại cơ quan công an. Ảnh: C.L.
Thuê taxi chở hàng trăm km nhưng không có đủ tiền trả, Tiếp lợi dụng khi tài xế say rượu đã trộm xe lái đi chơi.

Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) vừa khởi tố bị can Kiều Văn Tiếp (28 tuổi, ở thị xã Sơn Tây) về hành vi Trộm cắp tài sản. Thanh niên này đã gây ra vụ trộm cắp xe taxi trên địa bàn, bị Công an tỉnh Hà Tĩnh chặn bắt trên đường bỏ trốn.

Theo tài liệu điều tra, trưa 1/5, Tiếp thuê tài xế taxi Nguyễn Trọng Hiền (32 tuổi) chở từ Hà Nội về Thanh Hóa. Trên đường đi, thanh niên này đổi ý, yêu cầu lái xe chuyển hướng về huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Tới địa điểm nhưng không gặp được người quen, gã trai nhà ở thị xã Sơn Tây tiếp tục thuê anh Hiền chở về Hà Nội. 
Tối 2/5, Tiếp rủ lái xe nghỉ chân ở quán rượu ốc bên đường (thuộc xã Yên Bình, huyện Thạch Thất). Nhận thấy tài xế là người ham vui, vị khách này tiếp tục mời bị hại đi hát karaoke tới 4h.

Đợi anh Hiền say giấc, Tiếp trộm xe bỏ trốn vào các tỉnh miền Trung. Sau khi xác định được hướng di chuyển của kẻ gian, Công an Hà Nội đề nghị lực lượng chức năng các địa phương hỗ trợ chặn bắt.

Chiếc taxi bị đánh cắp. Ảnh: C.L.
Chiều 3/5, Tiếp lái xe qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), bị cảnh sát giao thông nơi đây giữ lại.

Theo lời Tiếp, do không đủ tiền trả taxi, nên khi thấy tài xế xe ngủ say đã nảy sinh ý định đánh cắp xe, lái đi thăm bạn gái.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: