Friday, May 29, 2015

Thầy giáo Trung Quốc tấn công tình dục 26 học sinh

rhf
Cảnh sát áp giải Li Jishun lên xe đặc chủng để thi hành án tử hình hôm 28/5. Ảnh: Tân Hoa Xã
Nhà chức trách Trung Quốc xử tử một thầy giáo tiểu học hôm 28/5 do y cưỡng hiếp 21 nữ sinh và lạm dụng tình dục 5 em khác.

Tòa án Tối cao Trung Quốc (SPC) cho biết, Li Jishun, tên của tử tù, thực hiện các vụ tấn công tình dục trong khoảng thời gian từ năm 2011 tới 2012, khi y dạy học tại một trường tiểu học ở tỉnh Cam Túc.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, Li theo dõi các bé gái nhỏ và nhút nhát từ 4 tới 11 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại. Y cưỡng hiếp 21 em nhỏ và lạm dụng tình dục 5 em khác ngay tại lớp học, ký túc xá và trong rừng gần làng. 

Một số nạn nhân bị Li cưỡng hiếp hoặc lạm dụng không chỉ một lần.

Tòa án Nhân dân thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc nhận định Li "là một mối đe dọa nghiêm trọng đối với xã hội" nên phải loại trừ y ra khỏi xã hội. Li đền tội bằng mạng sống hôm 28/5, sau khi SPC phê chuẩn án tử hình đối với y.

"Bản án tử hình là sự trừng phạt thích đáng đối với bị cáo", SPC tuyên bố. 
Nhiều người cũng lên mạng xã hội Weibo để thể hiện sự đồng tình đối với bản án. Họ tỏ ra sốc với hành vi của Li. "Vài nạn nhân mới 4 tuổi. Không thể tin nổi!", một người bình luận.

"Án tử hình vẫn quá nhẹ đối với hắn", một người khác viết.

SPC cho hay, tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em đang tăng trong vài năm gần đây. Chỉ riêng trong khoảng thời gian từ năm 2012 tới 2014, nhà chức trách Trung Quốc đã ghi nhận 7.145 vụ lạm dụng tình dục trẻ em.

Nữ y tá qua đời sau khi hôn mê 42 năm vì bị cưỡng hiếp

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: