Monday, May 11, 2015

Phụ nữ đẻ hai con sinh đôi thuộc hai người cha khác nhau

PASSAIC COUNTY, New Jersey (NV) - Một trường hợp quan hệ phụ tử liên quan đến cặp trẻ sinh đôi hồi Tháng Giêng, 2013, vừa đưa đến một kết cục bất ngờ, theo tường thuật của NBC New York.

ert
(Hình minh họa: Raul Arboleda/AFP/Getty Images)
Đó là có hai bé gái sinh đôi từ hai người cha khác nhau.

Điều thật hiếm hoi nhưng vẫn có thể xảy ra khi một người phụ nữ có quan hệ tính dục với hai người đàn ông trong cùng một chu kỳ kinh nguyệt và hai trứng thụ tinh riêng biệt từ tinh trùng của hai người này.

Trường hợp này được đưa ra ánh sáng khi một phụ nữ ở New Jersey nộp đơn đòi tiền cấp dưỡng tại Passaic County ở tiểu bang New Jersey, cho đứa trẻ từ một người đàn ông mà bà nghĩ là cha của hai bé gái.

Khi người phụ nữ xác nhận có ngủ với hai người đàn ông khác nhau trong một tuần, dẫn đến việc thực hiện một thử nghiệm DNA, mà kết quả khám phá thấy hai trẻ sinh đôi thuộc hai người cha khác nhau.

Thẩm phán tiểu bang New Jersey, ông Sokhail Mohammed, ra phán quyết một người đàn ông là cha của một bé gái và một người đàn ông khác là cha của bé gái kia, và mỗi người phải trả tiền cấp dưỡng cho đứa con ruột của mình $28 mỗi tuần.

Trường hợp sinh đôi từ hai người cha khác nhau là hiếm hoi, chỉ xảy ra ở 1 trong mỗi 13,000 vụ sinh đôi. (TP)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: