Sunday, May 24, 2015

Những kẻ bệnh hoạn hiếp dâm xác chết chấn động VN

(Kiến Thức) - Không ít vụ án gây chấn động dư luận khi hung thủ có hành vi tàn độc giết nạn nhân rồi hiếp dâm xác chết sau đó tìm cách phi tang chứng cứ.

rhf
Mới đây, sát nhân Lò Văn Phóng (sinh năm 1992, ngụ tại bản Môn, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) đã bị tuyên án tử hình vì các tội "Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản" gây chấn động dư luận. Sát nhân Phóng và đồng bọn đã đánh chết một người phụ nữ, hiếp dâm xác chết ở nghĩa địa rồi hành hạ dã man thi thể.
Cả hai tên sát nhân khiêng xác nạn nhân ném xuống một ngôi mộ đã được bốc cốt để phi tang và ung dung rời khỏi hiện trường. Hành vi phạm tội vô nhân tính này không phải là đầu các tên sát nhân thực hiện.

Năm 2014, vụ án rùng rợn uống thuốc kích dục rồi hiếp dâm xác chết ở Hải Phòng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Thủ phạm là Nguyễn Quang M. (sinh năm 1991) có người yêu là Lê Thị T. (SN 1994). Vì dục vọng, hung thủ M. cho người yêu ăn socola có tẩm thuốc kích dục, bản thân hung thủ cũng nhai kẹo cao su có tẩm thuốc
Tuy nhiên, khi người yêu không đồng ý đi nhà nghỉ cùng, hung thủ Nguyễn Quang M. đã dùng dây lưng siết cổ người yêu, rồi dùng gạch đập vào đầu nạn nhân gây tử vong. Thú tính nổi lên, hung thủ tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với xác nạn nhân. Sau đó, gã thiếu niên ung dung lấy điện thoại và tiền của bạn gái rồi dùng cây, gạch che xác chết

Năm 2013, một vụ án chấn động khu phố 12 phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra. Hung thủ Trương Ngọc Hoài Mến (SN 1983, quê Long An) đã đột nhập vào phòng trọ của một nữ sinh để trộm đồ, khi bị phát hiện, kẻ thủ ác đã giết chết nữ sinh rồi hiếp dâm... xác chết. Ảnh minh họa
Ban đầu hung thủ khai thấy nạn nhân ở một mình lại gần phòng trọ của của mình nên nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi đang lục lọi đồ đạc thì bị nạn nhân phát hiện, để cản nạn nhân truy hô, tên Mến đã siết cổ nạn nhân đến chết. Ảnh hung thủ dùng chứng minh nhân dân giả - tên Nguyễn Minh Hoàng để đăng ký tạm trú.
Sau khi giết người, cướp của, hung thủ chuyển sang khu trọ khác cách đó 500m. Thậm chí, Mến còn quay lại phòng trọ của nạn nhân để kiểm tra, nếu thấy nạn nhân chưa chết thì sẽ giết tiếp. Hung thủ đã nhanh chóng bị cơ quan điều tra bắt giam ngay sau khi gây án vài ngày. Ảnh khu trọ xảy ra vụ án.

Rất nhiều năm trôi qua nhưng nhiều người dân tại xã Tân Khai, Bình Long, Bình Phước vẫn chưa hết bàng hoàng và tiếc thương cho cái chết của bà Nguyễn Thị N. (SN 1961). Hung thủ gây ra cái chết thương tâm cho bà N. là Nguyễn Tuyết Giao (27 tuổi, quê Thanh Hóa) mới ra tù vì tội trộm cắp tài sản, sống lang thang trong ngôi nhà hoang tại rẫy điều gần rẫy của bà N.
Khi thấy bà N. đi cạo mủ cao su trên rẫy một mình, hung thủ đã dùng cán dao đánh nạn nhân đến chết, sau đó hiếp dâm nạn nhân khi đã tắt thở. Để phi tang bằng chứng, hắn kéo thi thể nạn nhân băng qua vườn điều khoảng 200 m và thả xuống giếng hoang. Sau khi gây án, ngay lập tức hắn đã bị cơ quan điều tra bắt giữ, xét xử hành vi phạm tội.

Năm 2012, công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Thanh (24 tuổi, Phụng Hiệp - Hậu Giang). Qua điều tra, Phạm Văn Thanh đã đòi nạn nhân cho quan hệ tình dục để trừ số tiền 500.000 đồng nạn nhân nợ Thanh. Khi không được nạn nhân đồng ý, Thanh dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết rồi kéo xác lên bờ thỏa mãn dục vọng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: