Wednesday, May 13, 2015

Người đàn ông gần 60 tuổi bị giết ở nhà bạn gái

ert
Ngôi nhà xảy ra án mạng (bên trái) được đóng cửa.
(Kiến Thức) - Người đàn ông gần 60 tuổi bị giết ở nhà bạn gái. Cô con gái sinh năm 1997 của chủ nhà bị nghi là hung thủ gây ra vụ án mạng.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà nằm ở ngõ 162 đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) trong đêm 12 và rạng sáng 13/5. Người đàn ông gần 60 tuổi được cho là bị giết ở nhà bạn gái.
Nạn nhân là một người đàn ông tên C. (SN 1958), bạn trai của người phụ nữ chủ nhà tên K (SN 1962). Người bị tình nghi sát hại ông C. là con gái bà K. tên là N.T.T. (SN 1997). Sau khi xảy ra sự việc, T. đã rời khỏi nhà.
Người dân khu vực cho biết, tối 12/5, ông C. có đến nhà bà K. nhưng đến nửa đêm, giữa ba người xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, mọi người nghe thấy tiếng gào khóc phát ra từ căn nhà 2 tầng đối diện.
Không lâu sau, mọi người nghe bà K. kêu “cứu, cứu” rồi gào khóc “sao số tôi khổ thế này”. Những người dân khu vực nghe như vậy, liền báo cơ quan công an. Đến sáng nay, người dân mới hoảng hốt hay tin ông K. đã tử vong.
Được biết, chồng bà K. mất được gần 10 năm, từ đó đến nay người góa phụ này sống cùng cô con gái trong căn nhà 2 tầng. Thời gian gần đây, bà K. có qua lại với ông C.
Về con gái bà K. một số hàng xóm cho biết, cô gái này bỏ học từ khi học lớp 6 và đang đi bán quần áo.
Cơ quan công an đang truy bắt T. để làm rõ vụ việc.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: