Saturday, May 9, 2015

Mẹo cắm hoa hợp phong thủy giúp chiêu tài, rước bình an

 Hoa tươi không chỉ làm đẹp không gian sống, nếu biết cắm hoa hợp phong thủy còn giúp bạn chiêu tài, nạp phúc, rước bình an.
ert
Khi cắm hoa tươi trước tiên cần phải hiểu được ý nghĩa của loài hoa đó và đặt vào những vị trí thích hợp trong nhà sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt. Trong bài này chúng tôi giới thiệu về cách cắm ba loại hoa tương đối phổ biến để mọi người có thể tham khảo.
Tuyết Mai (theo Meiguoshenpo)
ertHoa hồng là biểu tượng của tình yêu, rất nhiều người đều muốn tặng người mình yêu những bông hồng trong những dịp lễ tết hoặc ngày trọng đại. Nhưng việc cắm hoa hồng trong gia đình không giống như các loại hoa tươi khác.
Bạn cần lưu ý, không được đặt hoa hồng vào những nơi có nhiều ánh sáng hoặc nơi có ánh mặt trời nếu không gia chủ dễ bị họa khẩu thiệt, thị phi và gặp phải đào hoa xấu.
Nếu bày lọ hoa hồng vào nơi ít ánh sáng trong nhà sẽ làm tăng vận tình cảm vợ chồng. Với những người đang yêu thì tình cảm càng hòa hợp, ngọt ngào.

ertHoa lay ơn cũng là loài hoa phổ biến được nhiều người chọn cắm trong nhà. Hoa tượng trưng cho tình cảm nhớ nhung, tình yêu, sự chân thành, trường thọ, phúc lộc và khang ninh.
Với đặc điểm của loài hoa này là bên ngoài hình phễu, rộng miệng và có phần đáy nhỏ, đây là hình dáng của hung thần cho nên thường mang lại vận khí không tốt. Gia chủ không nên đặt bình hoa lay ơn ở đầu giường hoặc là đối diện với giường ngủ dễ làm bạn mất ngủ, đau đầu, thị phi hay tâm trạng buồn rầu, phiền não
Nhưng nếu đặt ở ban công hoặc ngay nơi gần cửa chính sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Hoa lay ơn rất thích hợp giúp những người làm công việc nghệ thuật hoặc sáng tạo nâng cao trong sự nghiệp.

ertHoa ly còn có tên gọi khác là hoa bách hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp lâu bền. Với vẻ đẹp rực rỡ cùng mùi thơm nồng nàn quyến rũ vì thế đây luôn là loài hoa được yêu thích cắm trong nhà.
Khi cắm hoa ly, bạn cần ghi nhớ không được đặt bình hoa ở gần hướng chính Đông hoặc gần kim loại sẽ khiến người già trong gia đình mất ngủ thường xuyên.
Vì thế hướng thích hợp đặt hoa ly là nơi gần với nước sẽ có tác dụng vượng tài và tăng thêm sự gắn bó yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Khi cắm hoa tươi trước tiên cần phải hiểu được ý nghĩa của loài hoa đó và đặt vào những vị trí thích hợp trong nhà sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt. Trong bài này chúng tôi giới thiệu về cách cắm ba loại hoa tương đối phổ biến để mọi người có thể tham khảo.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: