Friday, May 15, 2015

Lời khai hung thủ 18 tuổi đâm chết 2 thanh niên ở Sài Gòn

ert
Hung thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Khánh Trung.
Sài Gòn - Nghe bạn của Thư nói "mang hàng đến đây", lập tức Tài xông vào đâm 2 thanh niên gục tại chỗ. Hung thủ lên xe người yêu về nhà để gói đồ đạc bỏ trốn.

Chiều 15/5, thiếu tá Trần Ngọc Đoàn - Đội trưởng đội hình sự Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang phối hợp các đội nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm tử thi Phạm Thái Minh (19 tuổi, ở quận Bình Thạnh) và Nguyễn Bình An (17 tuổi, ngụ quận 1) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào 21h45 ngày 14/5, Công an quận Bình Thạnh nhận được tin vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21).  

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng công an quận đã chỉ đạo đại úy Nguyễn Minh Chiến - Đội phó đội hình sự đến hiện trường để điều tra vụ án.

Trực tiếp lấy lời khai Nguyễn Anh Thư (19 tuổi, bạn gái cũ của Tài) nên biết được địa chỉ nhà hung thủ, đại úy Chiến báo về cho thủ trưởng cơ quan. 

Đại tá Thắng chỉ đạo công an các phường 21, 13 và trinh sát quận Bình Thạnh vây ráp ngôi nhà ở phường 13. Chỉ sau một giờ gây án, Vũ Đức Tài đã bị bắt khi đang chuẩn bị bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai học hết lớp 10, ở nhà phụ mẹ bán quán nhậu. Thanh niên này có quan hệ tình cảm với Thư từ 3 năm trước, nhưng đã chia tay được 6 tháng. Sau đó, Tài quen với Phạm Nguyễn Ngọc Trân (18 tuổi, ở phường 13).

20h20 ngày 14/5, Thư đến quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh chơi với bạn thì tình cờ gặp Trân. Tại đây, giữa 2 cô gái xảy ra xô xát. Sau đó, Trân bỏ về kể lại sự việc với Tài.

Lập tức, Tài gọi điện cho Thư hỏi "tại sao lại coi thường bạn gái của anh?". "Khi Thư đang cầm điện thoại thì bất ngờ một người bạn của cô giật lấy nói 'mày ngon thì tới đây'. Bực tức vì nhóm bạn của Thư thách thức, em lấy một con dao giấu vào người rồi chạy đến điểm hẹn", hung thủ khai.

Tới nơi thanh niên này gọi điện cho người yêu cũ ra ngoài nói chuyện. Giữa lúc Tài và Thư đang lời qua tiếng lại thì anh ta nghe thanh niên ở trong quán cà phê nói "mang hàng đến".

Nghĩ bạn của Thư gọi đồng bọn tới đánh mình, trong lúc nóng giận anh ta rút dao đâm trúng cổ của Thái Minh. Đứng phía sau, Bình An chạy đến ôm lấy hung thủ can ngăn, nhưng cũng bị người này đâm nhiều nhát vào người. 

"Sau khi gây ra án mạng, em chạy về nhà, dự định bỏ trốn. Đến lúc bị bắt, em mới biết 2 nạn nhân đã chết", Tài nói tại cơ quan công an. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: