Friday, May 29, 2015

Làm ao trang trí vườn

rhf

Cây nhà lá vườn mời quý vị tìm hiểu cách chuẩn bị cho cây ngủ đông, làm phân bón hữu cơ từ rác thải nhà bếp và cách tự tay thiết kế chiếc ao nhỏ cho vườn nhà.

Mùa đông là khoảng thời gian mà cây cối phải đối mặt với những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết. Để chúng tươi tốt và phát triển mạnh mẽ trong mùa sau, chúng ta cần chú ý chăm sóc cho cây trước mùa đông. Anh Phiến Bùi có một vài bí quyết giúp quý thính giả trong phần đầu chương trình.

Ngoài ra, cây nhà lá vườn tuần này hướng dẫn quý thính giả cách làm một chiếc ao nhỏ cho sân sau của quý vị. Với tiểu cảnh xinh xắn này, khu vườn sẽ thêm lãng mạn và mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Trong chiếc ao này, chúng ta có thể thả những hòn đá cuội to nhỏ khác nhau, các loại cá hoặc cây trồng trong nước như sen, súng, thủy trúc hoặc lan rẻ quạt. Nếu quý thính giả nào khéo tay hơn, có thể làm những chiếc vòi phun nước trên mặt hồ.
rhf

http://www.sbs.com.au/yourlanguage/node/275505

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: