Friday, May 1, 2015

Hoa Hồng

n
By Bích Ngọc
Hoa hồng là một trong những loài hoa được ưa chuộng ở Úc. Trồng hoa hồng có khó không và làm sao để chăm hoa trong mùa lạnh? Chị Lệ Anh, chủ nhà vườn Canley Vale, có câu trả lời.

Ngoài ra, khách mời của cây nhà lá vườn kỳ này, chị Vũ Thị Thắm có vài bí quyết để làm nhà kính mini tại vườn nhà để có rau ăn mùa đông.

Phần cuối của chương trình, Cây nhà lá vườn mởi quý thính giả ghé thăm vườn hồng State rose Gardens tại Werribee Victoria. Nơi đây có đến hơn 5000 cây hoa hồng với nhiều chủng loại hoa hồng khác nhau từ khắp các nơi trên thế giới nằm trải dài trên 6 hecta.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: