Sunday, May 17, 2015

Gia đình nghèo ăn mì gói trúng thưởng hơn 100 triệu đồng

ert
Anh Tọa làm cơm cúng gia tiên sau khi trúng giải. Ảnh: Khải Hoàng.
Đắk Nông - Anh Tọa cầm chiếc thẻ trong thùng mì lên cào thấy hiện ra dòng chữ “bạn đã trúng giải nhất” giá trị 3 cây vàng, quy đổi thành tiền được hơn 100 triệu đồng.

Sáng 17/5, anh Trần Văn Tọa (45 tuổi, trú tại thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) trở về nhà sau khi đi nhận giải ba cây vàng nhờ ăn mì gói và cào trúng thưởng.

Anh Tọa cho biết, từ đầu năm 2015, gia đình anh chủ yếu ăn sáng bằng mì gói. Mỗi lần mua về, anh đều kiểm tra trong các thùng có thẻ rồi cào, nhưng chỉ trúng thưởng được vài ba gói mì.

Đầu tháng 5, anh đến tạp hóa Thanh Hương ở thôn Sơn Thượng mua liền một lúc vài thùng về ăn dần. Ăn đến thùng cuối cùng, anh mở ra thì thấy trong có 2 thẻ cào. Anh cào thẻ thứ nhất chỉ trúng được 1 gói mì.

Tiếp tục cào thẻ thứ 2, anh thấy hiện ra dòng chữ "bạn đã trúng giải nhất". Người đàn ông này đem quy chiếu giải thưởng của hãng mì mới biết mình đã trúng thưởng 3 cây vàng.

"Tôi không nghĩ ăn mì lại có thể trúng thưởng nhiều như vậy. Thậm chí, khi cào thấy dòng chữ trên tôi cũng không tin vào mắt mình, phải gọi vợ con vào xác nhận lại mới biết gia đình đã trúng giải lớn nhất", anh Tọa nói.

Ngày 16/5, anh Tọa xuống TP HCM nhận giải. Sau khi có giải thưởng, người nông dân này đã làm cơm cúng gia tiên, mời người thân, hàng xóm đến chia vui.

Theo anh Tọa, việc trúng thưởng lớn khiến cả gia đình anh rất vui mừng. Nhưng vì gia cảnh khó khăn, con là Trần Văn Đức bị bệnh viêm xương và tủy xương, còn anh bị thoái hóa khớp tay cả chục năm nay nên người đàn ông may mắn sẽ dành hết số tiền nhận được chữa chạy cho con và bản thân.
Số tiền trúng thưởng anh sẽ dùng chữa bệnh cho con trai và khớp tay của mình. Ảnh: Khải Hoàng.

Ngoài anh Tọa trúng giải nhất, trong thôn còn có chị Nguyễn Thị Thúy nhận giải khuyến khích với giá trị nửa chỉ vàng từ ăn mì gói.

Ông Đỗ Văn Hạ - Trưởng thôn Sơn Trung xác nhận anh Tọa, chị Thúy trúng giải thưởng từ việc ăn mì là có thật. Riêng anh Tọa, sau khi nhận giải đã mời bà con, hàng xóm đến ăn tiệc chung vui với gia đình.

"Gia đình anh Tọa rất khó khăn, bố con đau ốm liên miên. Khi nghe tin gia đình trúng thưởng người trong thôn đều đến chúc mừng. Nhờ trúng thưởng, anh mới có tiền chữa bệnh cho mình và con trai", ông Hạ cho biết thêm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: