Wednesday, May 13, 2015

Cụ ông 70 tuổi bị người tình đồng tính quay clip ‘nóng’ tống tiền

ert
Ngày 13/5, Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Tiến Sỹ (27 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, giữa năm 2014, Sỹ và ông Kim (70 tuổi, ở quận Bình Thành) có quan hệ tình cảm.

Do đang trong thời gian mặn nồng, Sỹ dùng điện thoại quay lại cảnh "quan hệ" giữa 2 người, nên ông Kim không ngăn cản.

Tuy nhiên, khi chia tay, thanh niên này dùng clip nhạy cảm đòi cụ ông 50 triệu đồng. Tiêu hết số tiền của người tình đưa, đầu tháng 5/2015 Sỹ tiếp tục gọi điện cho ông Kim đòi thêm 300 triệu.

Sỹ dọa, nếu không chấp nhận yêu cầu sẽ tung đoạn clip "nóng" lên mạng để người thân, bạn bè ông Kim biết. Vì không có tiền, cụ ông thương lượng đưa 50 triệu cho Sỹ, đồng thời đi báo công an.

Ngày 11/5, Sỹ hẹn ông Kim đến quán cà phê ở đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Khi nghi can đang nhận tiền từ tay nạn nhân thì trinh sát ập vào bắt quả tang.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: