Monday, May 11, 2015

Bị chồng cũ đâm chết vì không cho đón con

SÀI GÒN 10-5 (NV) .- Một phụ nữ ở Sài Gòn bị người chồng cũ đâm chết vì không chịu cho anh ta đón con về chơi sáng hôm Chủ Nhật 10/5/2015.
ert
Ông Huỳnh Văn Tấn bị kết án tử hình vì lấy búa giết cả vợ, mẹ vợ và anh vợ. (Hình: Thanh Niên)
Theo tờ Thanh Niên, một ông tên Phạm Xuân Linh, 34 tuổi, cư ngụ ở phường 4 quận 10 thành phố Sài Gòn đã bị bắt giam để điều tra thêm về hành vi giết, mà nạn nhân là vợ đã ly hôn của ông.

Theo nguồn tin trên, nạn nhân là chị Phạm Ngọc Dung, cũng 34 tuổi. Phạm Xuân Linh và bà Dung lấy nhau năm 2006. Sau thời gian chung sống, họ có một con trai đến nay được 6 tuổi. Vì những bất hòa trong gia đình, hai người ly hôn vào năm 2013.

Buổi sáng Chủ Nhật, tờ Thanh Niên kể rằng “Linh đến nhà chị Dung ở mặt tiền đường số 715, P.4, Q.8 để đón con về chơi nhưng chị Dung không đồng ý dẫn đến cãi vã to tiếng. Bất ngờ, Linh rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp nhiều nhát khiến chị Dung gục ngã tại chỗ. Chị Dung được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chết sau đó.”

Các bất hòa trong đời sống gia đình và giữa những cặp vợ chồng đã ly hôn hay dẫn đến xung đột và thảm cảnh không ai lường trước được.

Cách đây một tuần lễ, chỉ vì cãi nhau với vợ về những khó khăn kinh tế gia đình, một ông đã châm lửa thiêu rụi căn nhà và toàn bộ tài sản ở khu Đất Mới, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Ngày 24/3/2015 một phiên tòa ở tỉnh Tiền Giang đã kết án tử hình một người đàn ông 43 tuổi đã giết cả gia đình vợ bằng búa sau một lần uống rượu say, nghi vợ ngoại tình. Vợ, mẹ vợ và anh vợ đều thiệt mạng. Nguyên nhân là trong thời gian chung sống với gia đình nhà vợ đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, ông bị mẹ vợ đuổi về nhà mẹ ruột.(TN) 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: