Thursday, May 14, 2015

Bắt cô gái 9X giết nhân tình U60 của mẹ ở Hà Nội

ert
Cô gái giết bạn trai của mẹ đã bị công an bắt. 
(Kiến Thức)Cô gái 9X giết nhân tình U60 của mẹ đêm 12/5 vừa bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn cùng bạn trai.

Liên quan đến vụ cô gái 9X giết nhân tình U60 của mẹ, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa cho biết, đã bắt đối tượng Nguyễn Thanh Thủy (18 tuổi, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội), về hành vi giết người và Nguyễn Vũ Anh (28 tuổi, ở phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội), về hành vi che giấu tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 13/5, Công an Tây Hồ nhận được tin báo tại số nhà  462B ngõ 460 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, xảy ra vụ việc mẫu thuẫn gây thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Tây Hồ đã có mặt ngay tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 354 Bộ Quốc Phòng. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Ngọc C. (58 tuổi, ở Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi) dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạn sườn bên phải.

Được đưa vào Bệnh viện cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng và mất máu nhiều, khoảng 3h cùng ngày thì ông C. tử vong. Gây án xong, đối tượng Thủy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Đội 9 – PC45, PC54 CATP Hà Nội, VKSND quận Tây Hồ và VKSND TP Hà Nội tổ chức điều tra, truy bắt đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thủy khai nhận, khoảng 23h30 ngày 12/5, khi bà Nguyễn Thị Kim (mẹ Thủy) và ông Phạm Ngọc C. (bạn trai của bà Kim) đang ngủ ở tầng 2 thì Thủy vào phòng ngủ  hút shisha.

Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc tưởng Thuỷ hút ma tuý nên đã ngăn chặn Thuỷ, đồng thời đập vỡ bình shisha. Thuỷ nhặt mảnh vỡ của bình shisha đi xuống tầng 1 mở cửa định đi ra ngoài thì bà Kim và ông C. đi xuống ngăn không cho Thuỷ đi.
Bat co gai 9X giet nhan tinh U60 cua me o Ha Noi-Hinh-2
Vũ Anh tại cơ quan công an. 

Bị ngăn cản Thuỷ đã dùng dao dọa mọi người, nhưng ông C. giật được dao và vứt đi. Ngay lúc đó Thuỷ nhặt con dao đâm nhiều nhát vào mạng sườn phải của ông C.. Ông C. chạy vào trong phòng vệ sinh ở tầng 1 và gục ngã tại đó, thấy vậy bà Kim đã mở cửa kêu cứu.

Còn Thuỷ cởi áo có dính máu vứt lại hiện trường và lấy áo khác mặc rồi bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn Vũ Anh, cô gái 18 tuổi đã tâm sự với Vũ Anh toàn bộ nội dung sự việc. Khi đó, kẻ giết bạn trai của mẹ có nói với người yêu là đưa ra cơ quan công an đầu thú, nhưng Vũ Anh khuyên, nên bỏ trốn.

Đến 15h cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ phối hợp với Đội 9 – PC45 Công an Hà Nội đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Thuỷ và Nguyễn Vũ Anh (28 tuổi, ở 56 ngõ Lương Sử B, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) khi đang lẩn trốn tại khu phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: