Thursday, May 7, 2015

Ân ái với nữ sinh trong nhà vệ sinh lãnh án tù

Đến trung tâm văn hoá chơi, Vỹ và Hoa đưa nhau vào nhà vệ sinh nữ để quan hệ tình dục.
ert
  Vỹ được dẫn giải về trại giam sau phiên xử.

Ngày 7/5, TAND TP HCM xử sơ thẩm, tuyên Đào Văn Vỹ 3 năm 6 tháng tù về hai tội Giao cấu với trẻ em và Dâm ô đối với trẻ em.
Theo hồ sơ, năm 2012, Vỹ từ quê Hà Tĩnh vào TP HCM làm ở tiệm cửa sắt của anh rể tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Tại đây, Vỹ quen biết với Hoa, nhà cạnh bên. Đến tháng 8/2013, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau rồi thường đi chơi chung.

Tối 25/11/2013, Vỹ nhận được điện thoại của Hoa rủ đi sinh nhật bạn tại một quán karaoke gần nhà. Vỹ đến trường đón Hoa rồi cùng nhóm bạn người yêu đi đến quán. 
Sau đó, Hoa rủ Vỹ cùng đi vệ sinh. Trong nhà vệ sinh nữ của quán, hai người đã ôm hôn nhau. Nhưng, lúc này nhóm bạn đi cùng đứng ngoài gọi nên cả hai đành dừng lại.

Đến giữa tháng 4/2014, Vỹ và Hoa cùng chở nhau đến Trung tâm Văn hoá quận 12 chơi. Cả hai lại vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về. Khi biết mình có thai, Hoa bảo Vỹ đi mua thuốc phá thai nhưng Vỹ không đi mua mà nói là không có thuốc.

Ngày 1/6/2014, Hoa xin ba mẹ đến UBND xã phát quà cho thiếu nhi nhưng thực chất là cùng Vỹ mua vé tàu về quê. Gia đình phát hiện Hoa nói dối và vào phòng ngủ thấy hai lá thư con gái để lại.

Ngay sau đó, gia đình lên trình báo với công an vụ việc. Cha của Vỹ biết việc đưa Hoa về nhà. 
10 ngày sau, gia đình Hoa tố cáo công an về việc Vỹ dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên khiến nạn nhân có thai. Gia đình đã đưa Hoa đến bệnh viện phá thai.

Sau khi Vỹ bị bắt, Hoa và cha đã làm đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: