Wednesday, May 6, 2015

Ân ái trên bãi biển đông người, một cặp bị án tù

ert Elissa Alvarez (phải) và Jose Caballero. (Hình: ABC)
BRADENTON, Florida (AP) - Một bồi thẩm đoàn ở Florida chỉ cần 15 phút để kết tội một cặp từng ngang nhiên ân ái ở bờ biển ngay giữa ban trưa, trước mặt các trẻ em.

Elissa Alvarez, 20 tuổi, và Jose Caballero, 40 tuổi, có thể bị án 15 năm tù mỗi người vì hành động dâm ô. Cả hai sau đó cũng bị đưa vào danh sách những kẻ phạm tội tính dục và chịu sự giám sát chặt chẽ.

Những người đi chơi ở bờ biển, kể cả một bé gái 3 tuổi, đã ngạc nhiên khi nhìn thấy những cảnh như trong phim X xảy ra ngay trên bờ biển Bradenton Beach.

Một người trong số này gọi cảnh sát.

“Tôi nghĩ họ tưởng đây là trò đùa. Thật là ghê tởm,” theo lời một nhân chứng nói với nhân viên tổng đài 911 ở quân Manatee County.

Tờ báo địa phương Bradenton Herald cho hay ngày tuyên án chưa được thông báo nhưng phụ tá công tố viên Anthony Dafonseca sẽ đòi bản án nặng cho Caballero hơn là Alvarez, vì Alvarez không có tiền án còn Caballero từng ở tù gần 8 năm tội buôn bán cocaine. (V.Giang)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: