Friday, April 10, 2015

Xôn xao vụ người mẫu mất tích giữa Sài Gòn

SÀI GÒN (NV) - Một cô gái trẻ chuyên làm mẫu chụp hình đã 3 ngày không trở về nhà sau khi nhận lời làm mẫu cho một người chụp hình không rõ lai lịch.
n
 Người mẫu tự do Châu Hải Yến đã mất tích hơn 2 ngày
 sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ người lạ.
(Hình: Pháp Luật Sài Gòn)

Tờ Pháp Luật Sài Gòn loan tin, tối ngày 9 tháng 4, gia đình xác nhận cô Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi), quê Tiền Giang, hiện là người mẫu, diễn viên tự do đã mất tích đã sang ngày thứ 3, sau khi nhận lời đi chụp hình ở quận 4, thành phố Sài Gòn. Hiện cả gia đình cô này đang tìm kiếm khắp nơi.

Sau khi biết thông tin Hải Yến mất tích, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi), mẹ ruột Hải Yến cũng đã đón xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn lúc 0 giờ đêm 7 tháng 4 để tìm tung tích con gái. Hải Yến không ở trọ mà sống với gia đình một người mẹ nuôi ở Sài Gòn.

Tiếp phóng viên Pháp Luật Sài Gòn tại nhà riêng ở phường Phú Thuận, quận 7, bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi), mẹ nuôi cô Yến cho biết, “Khoảng 16 giờ ngày 7 tháng 4, sau khi Yến đi tập thể dục về thì nhận được cuộc gọi điện thoại của một người đàn ông tên Lâm, quê Hà Nội mời làm mẫu chụp hình. Khi ra khỏi nhà bằng xe Honda SH màu đỏ, Yến có nói là ở quận 4, nhưng không nói địa chỉ cụ thể. Chờ lâu không thấy con về, tôi gọi điện liên tục thì Yến không bắt máy, sau đó thì khóa luôn. Đây là lần đầu tiên Yến đi lâu đến thế mà không liên lạc về với gia đình, chắc chắn con tôi đã có chuyện chẳng lành.”

Khi hỏi về người chụp hình tên Lâm, gia đình cho hay không biết chút thông tin nào từ người này. “Chỉ nghe Yến thường hay nhắc đến người này vì thường xuyên mời đi chụp hình. Chúng tôi không biết số chính xác của người đó. Hiện tại, gia đình cũng tích cực tìm thông tin để liên lạc với người này, hy vọng tìm ra con gái,”bà Trang nói.

Gia đình Hải Yến cho biết đã trình báo vụ việc với công an phường Phú Thuận, quận 7, sau đó tiếp tục trình báo lên công an quận 4, nơi Yến mất tích, nhưng hiện tại vẫn chưa có manh mối gì.

Chiều 9 tháng 4, đại diện công an quận 4 xác nhận đã nhận được trình báo từ phía gia đình sáng ngày 8 tháng 4. Hiện cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm tung tích của Hải Yến. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: