Tuesday, April 28, 2015

'Táo Tàu' tráo 'táo Mỹ'

Phát hiện chiếc iPhone vừa đưa cho nữ khách xem bị đánh tráo, chủ tiệm cầm đồ giữ cô gái trẻ lại báo với công an đến kiểm tra.

n
Lê Thị Ngọc Trâm và tang vật.
Tối 26/4, Lê Thị Ngọc Trâm (21 tuổi, ở xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đến tiệm cầm đồ Bình Thạnh (phố Trần Cao Vân) hỏi mua một điện thoại iPhone 4. 

Xem hàng một lúc, Trâm lấy cớ không đủ tiền mua nên trả lại. Vốn cảnh giác, anh Nguyễn Đăng Thành - chủ tiệm, phát hiện chiếc điện thoại của cửa hàng đã bị cô gái đánh tráo bằng cái khác nên tạm giữ. 
Chủ tiệm báo Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) đến giải quyết. Qua kiểm tra, trong hành lý của Trâm còn 2 điện thoại giống kiểu dáng iPhone dùng để đánh tráo khi mua hàng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: