Thursday, April 23, 2015

Quan hệ đồng tính xong, giết chủ tiệm cướp lượng lớn vàng

Biết ông chủ tiệm vàng có nhiều tài sản nhưng sống một mình, Long nảy sinh ý định giết, cướp. Các hung thủ sau đó phải ra tòa lĩnh án nặng.

Theo nội dung vụ án, tháng 7/2013, Nguyễn Văn Long (23 tuổi, quê Đắk Lắk) quen anh Nguyễn Hiếu Học (43 tuổi) - chủ tiệm vàng Hiếu Học ở Trảng Bom (Đồng Nai).

Anh Học là người đồng tính nên nhiều lần rủ Long đến tiệm vàng để "quan hệ". Thấy người đàn ông sống một mình, Long nảy sinh ý định giết để cướp vàng. Anh ta rủ bạn là Phạm Ngọc Anh (24 tuổi, ngụ Đắk Lắk) và Nguyễn Văn Tốt (21 tuổi, ở Ninh Bình) tham gia.

n
Ngọc Anh, Long và Tốt tại tòa phúc thẩm (từ phải qua). Ảnh: K.Thành.

Tối 26/8/2013, ba thanh niên gọi cho Ngô Đình Trọng (đang bỏ trốn) mang dao đến. Sau khi bàn bạc, Long điện báo anh Học là có bạn mới, muốn quan hệ đồng tính chung, người này đồng ý.

23h30 cùng ngày, Ngọc Anh và Long mang theo mỗi người một dao đến tiệm vàng. Sau khi quan hệ, lợi dụng lúc anh Học sơ hở, chúng thay nhau đâm 23 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, 2 hung thủ mở tủ lục lấy hết tài sản gồm vàng, ngoại tệ rồi điều khiển xe SH của anh Học lên Lâm Đồng. Long và Ngọc Anh gửi xe vào bãi rồi xuống TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Hai thanh niên bán vàng lấy lượng lớn tiền mặt chia nhau tiêu xài. Long cho em gái 200 triệu, 1.000 USD, điện thoại, laptop và một số trang sức bằng vàng.

Tiếp đó, 2 nghi can di chuyển ra Hà Nội rồi đón xe đến Quảng Ninh với ý định vượt biên sang Trung Quốc. Dọc đường, Long chuyển cho một người chị 190 triệu. 

Ngày 6/9/2013, khi 2 hung thủ đang vui chơi cùng 2 "chân dài" tại khách sạn thuộc TP Hạ Long, Quảng Ninh thì bị công an bắt giữ.

Kẻ giết chủ tiệm vàng nhếch mép cười khi bị đề nghị tử hình

Cuối năm 2014, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm đã tuyên tử hình Long và Ngọc Anh về tội Giết người và Cướp tài sản. Cùng 2 tội danh này, Tốt lĩnh 20 năm tù. Sau đó, 3 bị cáo làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 23/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác toàn bộ kháng cáo, giữ nguyên mức án sơ thẩm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: