Monday, April 13, 2015

Người phụ nữ đâm chết nhân tình sau cuộc nhậu

TP HCM - Trong cuộc nhậu, Thiện kiếm cớ gây sự rồi hành hung Mai. Người phụ nữ tức giận xách dao đâm người tình tử vong.
n
 Mai bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: Khắc Thành.

Ngày 13/4, TAND TP HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Thị Ngọc Mai (35 tuổi, quê An Giang) 9 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tháng 9/2013, Mai sống chung như vợ chồng với anh Phan Đình Thiện tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM. Chung sống một thời gian, họ thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Chiều 31/7/2014, Mai và người tình mua bia về phòng trọ, rồi gọi anh Phan Hữu Lượng (ở phòng kế bên) cùng uống.

Trong cuộc nhậu, Thiện phàn nàn nhân tình không quan tâm đến mình rồi đánh Mai gây thương tích. Người phụ nữ lấy dao dọa đâm Thiện nhưng được Lượng can ngăn.

Đến 20h15, Thiện nói Mai mua thêm bia và đồ nhậu. Thấy người tình đã say, chị này từ chối, nên bị Thiện tiếp tục hành hung. 

Trong cơn tức giận, Mai cầm dao đâm 1 nhát vào ngực Thiện. Thấy nạn nhân gục xuống, người phụ nữ hốt hoảng vứt dao, lấy tay bịt vết đâm cho Thiện và nhờ Lượng đưa đến bệnh viện. Nhưng vì thương tích quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: