Friday, April 17, 2015

Lộ diện các đại gia bỏ ngàn USD "vui vẻ" với người mẫu

Ngày 17/4, Công an TP HCM tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ các đối tượng có liên quan trong đường dây "đi khách" của các người mẫu – diễn viên – ca sĩ do Lê Bảo Lộc cầm đầu. Bước đầu đã lộ diện các đại gia bỏ hàng ngàn USD để mua vui.

n
Lê Bảo Lộc và những người mẫu sa ngã.

Bước đầu, Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990, quê Tiền Giang), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê Kiên Giang) thừa nhận hành vi “Môi giới mại dâm” kiêm “bán dâm” và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê Kiên Giang) chỉ thừa nhận hành vi “bán dâm”.

Tại cơ quan điều tra, Bảo Trân khai có quen với đại gia Dũng (SN 1972, quê Đà Nẵng) và thường xuyên “bán dâm” cho người này. Mỗi lần vào TP HCM, ông Dũng cũng đều gọi điện thoại cho Bảo Trân để mua vui.

Ngày 7/4, ông Dũng đã gọi cho Bảo Trân đến khách sạn ở phường Cô Giang (quận 1) để “hành sự” với giá 1.000 USD.

Ông Dũng không quên dặn tìm thêm 1 “đào” khác để phục vụ người bạn đi cùng đồng giá 1.000 USD. Bảo Trân đồng ý nên gọi điện thoại cho Hoàng Vy đến khách sạn trên để phục vụ 2 đại gia và lấy 200 USD tiền “cò”.

Trong ngày lực lượng chức năng triệt phá đường dây mại dâm liên quan đến người mẫu – diễn viên – ca sĩ thì đại gia Quốc Thuận (SN 1978, ngụ Thủ Đức) đã gọi cho Châu Hải Yến.

Ông Thuận yêu cầu Hải Yến giới thiệu người đẹp đến để giải quyết nhu cầu sinh lý và hẹn đến khách sạn tại Khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) với giá 1.000 USD. Hải Yến đã gọi cho Nguyễn Thị Nhã Uyên (SN 1992, quê Kiên Giang) đến phục vụ. Hải Yến không quên “cắn” của đồng nghiệp 50% số tiền.

Cùng thời điểm này, ông Nguyễn Tuấn (SN 1973), một đại gia có tiếng ở Đồng Nai cũng bị lực lượng chức năng phát hiện khi đang “sung sướng” với người mẫu Châu Hải Yến. Những lúc “buồn buồn”, ông Tuấn lái xe ô tô vào TP HCM để gọi Yến đến khách sạn “tâm sự”. Yến là “mối ruột” và đã bán dâm cho ông Tuấn đến 4 lần.

Trưa 7/4, ông Tuấn gọi điện thoại cho Yến đến một khách sạn ở Khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để phục vụ. Trong lúc đang “thăng hoa” với người đẹp, cơ quan chức năng ập đến tóm gọn.

Đại gia Tâm Dũng (SN 1977, quê Đồng Tháp) là khách quen thuộc của người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền. Trước khi rời TP HCM, ông Dũng không quên “mối cũ” nên liền gọi Diệu Hiền đến phục vụ để về quê. Cùng đi với ông Dũng còn có một đại gia khác ở Long An đến TP HCM làm việc. Ông Dũng yêu cầu Diệu Hiền gọi thêm 1 cô gái khác đến khách sạn để “tìm của lạ” với giá 1.000 USD/lượt.

Diệu Hiền đã gọi cho Đặng Thị Ánh Đào đến để phục vụ và ra giá 500 USD/lượt nhằm “ăn chặn” 50% số tiền. Ánh Đào từ chối với lý do đã có bạn trai nên “nhường mối” cho Huyền Ngân (SN 1992, quê Đắk Lắk) đến “đi khách” thay. Ánh Đào không quên “ăn chặn” của Huyền Ngân số tiền 200 USD.

* Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: