Wednesday, April 8, 2015

Cháu gái đốt chết người thím 87 tuổi lúc nửa đêm

Vĩnh Long - Cả nhà đang ngủ say thì hoảng hốt phát hiện ngọn lửa phát ra từ giường ngủ của bà cụ 86 tuổi. Dù mọi người tiến hành chữa cháy kịp thời, nhưng nạn nhân đã tử vong.
n
Nghi phạm phóng hỏa giết người. 
Ảnh cơ quan công an cung cấp.

Ngày 8/4, cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Thạch Thị Soi (48 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra bước đầu, ngày 5/4, cụ Lý Thị Nho (87 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) về thăm quê chồng ở xã Loan Mỹ. Đêm đó, bà Nho ngủ ngờ nhà mẹ ruột Soi. 
Đến 0h30 ngày 6/4, cả gia đình hoảng hốt phát hiện ngọn lửa bùng cháy từ giường ngủ của cụ Nho. Dù mọi người đã tích cực chữa cháy, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Qua điều tra, công an xác định người phóng hỏa là Soi, cháu gọi bà Nho bằng thím. Khi được mời lên làm việc, người phụ nữ này thừa nhận, do có mâu thuẫn với thím nên chờ nạn nhân ngủ say thì phóng hỏa, giết người.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: