Saturday, April 11, 2015

Cha và con gái loạn luân sinh ra hai đứa trẻ

Oregon - Một cặp tình nhân vốn là cha và con gái ruột đã thua vụ kiện về quyền chăm sóc đứa con thứ hai của mình sau khi con đầu lòng của họ cũng bị đưa đi do mắc các vấn đề về gen.
n
Chalena Mae Moody có quan hệ với chính cha ruột của mình.
(Nguồn: Daily Mail)

Eric Lee Gate và con gái Chalena Mae Moody đã đệ đơn yêu cầu tòa án thay đổi quyết định đưa đứa con trai bốn tuổi của họ vào hệ thống chăm sóc chờ tìm cha mẹ nuôi sau khi cậu bé được đưa đi hồi năm ngoái ở Oregon. Tuy nhiên, tòa đã không phê chuẩn yêu cầu này.

Theo các quan chức địa phương, Moody và cha mình đã sống như vợ chồng ở Springfield (Mỹ), trước khi chuyển tới Klamath Falls và có với nhau hai đứa con chưa đầy 2 tuổi. 

Tháng 3 vừa qua, Moody đã phải ngồi tù 10 ngày với tội danh có quan hệ loạn luân, nhưng đã được tại ngoại chờ xét xử. Moody cũng đã nhận 18 tháng án treo. 

Gates hiện đang phải thực thi án tù 6 tháng do đã chuyển về sống lại với Moody sau khi đã bị tuyên có tội loạn luân và đang hưởng án treo. Gates cũng phải bồi hoàn lại chi phí y tế bang Oregon chi trả cho hai đứa con với Moody.

Loạn luân, dù có sự đồng ý từ cả hai phía, vẫn là một trọng tội ở bang Oregon. Gates và Moody đã bị cấm gặp gỡ nhau trong thời gian hưởng án treo. 

Trước đó, vào năm 2013 và 2014, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con. Theo tòa án, em bé sinh năm 2013 "có những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe liên quan tới quan hệ về gen của cha mẹ.” 

Cặp đôi này thì phản bác lại rằng tòa kháng cáo đã không chỉ ra được nguy cơ từ quan hệ của họ với đứa bé thứ hai hiện đã được 4 tháng tuổi. Tuy nhiên tòa cho rằng lý do em bé được tách khỏi cha mẹ là vì người mẹ thường có hành động bạo hành và lối sống không phù hợp, cũng như quá khứ tội phạm của người cha.

Gates không trực tiếp chăm sóc Moody từ khi cô còn nhỏ vì phải ngồi tù. Theo các quan chức địa phương, hai người không hề biết về mối quan hệ cha con khi được một người bạn chung giới thiệu và bắt đầu có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cảnh sát Dave Lewis ở Springfield cho biết Gates và Moody đã công khai thừa nhận quan hệ tình cảm của họ bất chấp việc là cha con.

Luật bang Oregon định nghĩa loạn luân là trường hợp một người kết hôn hay có quan hệ tình dục với một người khác là ruột thịt của họ, bao gồm là tổ tiên hay hậu duệ, anh em trai hay chị em gái, có quan hệ huyết thống toàn phần hay một phần với nhau. Đây là một trọng tội cấp độ C, với hình phạt lên đến 5 năm tù giam và 125.000 USD tiền phạt./.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: