Tuesday, April 14, 2015

Bộ ảnh người mẹ cá tính cho con bú tuyệt đẹp

Bộ ảnh mẹ cho con bú tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia người Mỹ khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Khoảnh khắc mẹ cho con bú mới ngọt ngào làm sao, dù đằng sau đó là bao nỗi vất vả, khó khăn của người mẹ.

n
Ảnh minh họa
Ivette Ivens - nhiếp ảnh gia đến từ Hinsdale, Illinois, Mỹ đã gây ấn tượng mạnh khi nắm bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của những bà mẹ đang cho con bú. Cô chia sẻ: "Thực tế, việc cho con bú rất khó, không hề thoải mái và thậm chí còn gây đau đớn, nhưng niềm hạnh phúc khi được làm mẹ kể cho chúng ta một câu chuyện khác ý nghĩa hơn”.

Để cảm nhận được hết ý nghĩa của câu chuyện này được truyền tải qua nghệ thuật nhiếp ảnh như thế nào, mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh mẹ cho con bú tuyệt đẹp dưới đây nhé:














No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: