Thursday, April 2, 2015

Bé gái 3 tuổi bị bạn đốt phỏng tại trường

YÊN BÁI (NV) - Không biết giữ trẻ thế nào mà các cô giáo của một trường mầm non ở huyện Lục Yên để cho bé gái bị phỏng nặng ở trường vì bạn học dùng bật lửa đốt áo.
n
Bé gái bị phỏng hết cả vùng trước ngực. (Hình: Dân Trí

 Tờ Dân Trí cho biết, chiều 2 tháng 4, 2015, bà Hà Thị Minh Lý, phó giám đốc Sở Giáo Dục và Ðào Tạo Yên Bái đã xác nhận việc bé gái Nguyễn Phương Lan (3 tuổi), đang học lớp Bé B, trường mầm non Bích Ngọc, huyện Lục Yên, bị bạn học đốt gây bỏng nặng và đang điều trị tại Viện Bỏng Quốc Gia ở Hà Nội.

Ông Nguyễn Bình Chung, trưởng Phòng Giáo Dục huyện Lục Yên, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 50 sáng ngày 1 tháng 4, khi đó lớp học của cháu Lan có 24 em. Trong lúc cô H., giáo chủ nhiệm ở ngoài hiên đón trẻ và thu tiền ăn trong ngày, thì trong lớp có một bé muốn đi vệ sinh, nên cô H. đã trực tiếp đưa đi vì sợ cháu bị ngã.

“Vừa đưa được cháu vào nhà vệ sinh không lâu thì tôi nghe có tiếng hét 'cháy', đến khi chạy ra đã thấy bé Lan đang chạy khắp trong lớp với chiếc áo mặc trên người đang phát hỏa. Tôi cùng các cô giáo khác vội hô hoán và dập lửa nhưng lửa không tắt. Một cô giáo phải chạy đi lấy nước về dội,” cô H. kể lại.

Theo cô H. khi vào viện phỏng cháu Lan phải thở bằng ống, bị phỏng hết phần bụng lên tới cằm. Song cô H. cho hay, cho đến thời điểm này vẫn chưa biết rõ bạn học nào của cháu Lan là người đốt áo, khiến cháu bị phỏng, chỉ biết rằng trong lớp có một chiếc hộp quẹt rơi lại?!

Sáng cùng ngày, ông Trần Xuân Hưng, giám đốc Sở Giáo Dục tỉnh Yên Bái cho biết, đang cho các đơn vị liên quan khẩn cấp điều tra sự việc. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: