Saturday, March 21, 2015

Vì sao Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt?

Ngày 19/3, Công an TP HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội), Hoa hậu người Việt tại nước Nga để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

n
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Thông tin ban đầu, Phương Nga có quen với một doanh nhân ngụ quận 7 (TP HCM) và tự nhận có mối quan hệ nên có thể mua bất động sản. Phương Nga đã mời doanh nhân nói trên cùng tham gia cùng mua để kiếm lời.

Ông này tin lời người đẹp nên đưa số tiền hơn 16 tỉ đồng. Đến hạn, doanh nhân tìm đến cô hoa hậu nhưng luôn bị lánh mặt. Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an TP HCM đã vào cuộc để điều tra, xác minh và bắt giữ Phương Nga khi đã xác định có đủ chứng cứ.

Trương Hồ Phương Nga đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước Nga vào năm 2007. Sau đó, Phương Nga chuyển về Việt Nam sinh sống với nhiều nghề như: MC, diễn viên…

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: