Wednesday, March 25, 2015

Tự thiêu vì bị chồng bạo hành

Trong lúc giận chồng, chị Tình đã tự thiêu mình. Hàng xóm cho biết, trước đó thấy người phụ nữ này ngủ ngoài nghĩa địa, không dám về nhà vì sợ chồng đánh.
n
Tấm hình đám cưới thời mặn nồng của vợ chồng Bình.

Ngày 23/3, nhờ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tận tình cứu chữa, sức khỏe của chị Đỗ Thị Tình (28 tuổi, ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đã dần hồi phục.

Tối 5 ngày trước, chị Tình bị chồng là Ngô Văn Bình (32 tuổi) đánh đập. Sau khi hăm dọa đốt nhà, Bình hút xăng trong xe máy vào can, tạt lên mùng mền, căn phòng và làm văng lên người chị Tình. Trong lúc căm phẫn chồng, người phụ nữ lấy quẹt lửa đốt lên mùng mền và người tự thiêu. 

Chị được Bình đưa ra khỏi phòng trong tình trạng bị bỏng khắp người. Do vết bỏng quá nặng, nạn nhân được chuyển Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Vợ chồng chị Tình cưới nhau năm 2009. Cuộc sống khó khăn, 2 vợ chồng đùm bọc làm đủ việc để có tiền xây nhà, nuôi con. Sau khi xây nhà, tính tình Bình thay đổi, thường xuyên gây sự, đánh đập, chửi bới vợ như cơm bữa. 

“Hơn một tuần, chúng tôi thấy chị Tình ngủ ngoài nghĩa địa, không dám về nhà vì sợ bị chồng đánh. Có lúc bị chồng đuổi đánh, chị phải trốn lên đồi núi phía sau nhà ngủ”, một hàng xóm cho biết.

Chị Đỗ Thị Ngọc Huệ, chị ruột Tình, bức xúc: “Bình rất hung dữ, mặc dù đang ăn cơm tại nhà mẹ vợ nhưng vẫn la lối đòi đập xoong nồi và đánh vợ. Thời gian gần đây, ban ngày vừa trông con vừa đi làm ngoài đồng, nhưng đêm về Tình không dám vô nhà vì sợ bị đánh”. 
Ông Nguyễn Mai, Trưởng thôn Lâm Lộc Bắc, nhận định: “Bình như thế này cũng là do cờ bạc mà ra”.

Ở Quảng Ngãi, những năm qua xảy ra nhiều vụ bạo hành gia đình, không ít phụ nữ bị dồn vào đường cùng đã tìm đến cái chết. Cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Kim Cúc (55 tuổi, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) bị chồng đánh đập, đuổi ra ngoài đường, phải ngủ ở nghĩa địa, đã uống thuốc sâu tự tử.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: