Friday, March 27, 2015

Tử hình thanh niên dìm chết thiếu phụ rồi xâm hại tử thi

Sau khi dìm thiếu phụ xuống ao, Thanh kéo thi thể chị Phụng lên rẫy mía để giở trò đồi bại.
Ngày 25/3, tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của Phạm Văn Thanh (24 tuổi, ngụ Hậu Giang), tuyên tử hình bị cáo này về tội Giết người.

Đối với tội Hiếp dâm, Thanh lĩnh 5 năm tù. Tổng hợp hình phạt, thanh niên này lĩnh án tử hình.

n
Phạm Văn Thanh. Ảnh: Việt Tường

Theo hồ sơ vụ án, Thanh với bạn cùng xóm nhậu vào ngày 10/6/2014. Khoảng 13h cùng ngày, bị cáo ra đồng tìm dụng cụ bắt cá đã bị mất trước đó.

Khi đi ngang một rẫy mía ở thị trấn Bún Tàu (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), Thanh phát hiện chị Phụng (44 tuổi) chuẩn bị tuốt lá mía khô. Thấy thiếu phụ làm việc một mình, nam thanh niên nảy sinh dục vọng, nên ôm chị Phụng từ phía sau.

Bị nạn nhân phản ứng và nhảy xuống ao, Thanh lao theo dìm chị Phụng đến chết. Sau đó, bị cáo kéo thiếu phụ lên bờ, giở trò đồi bại với thi thể, rồi về nhà ngủ.

Tối cùng ngày, chồng chị Phụng không thấy vợ về nhà. Mọi người đến rẫy mía mà chị Phụng làm thuê, thì phát hiện nạn nhân đã chết.

Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định chị Phụng tử vong do ngạt nước và có dấu hiệu bị xâm hại. 4 ngày sau, Thanh bị bắt và hung thủ đã khai nhận.

Bốn tháng trước, Thanh bị TAND tỉnh Hậu Giang tuyên tử hình. Thanh niên này kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: