Tuesday, March 17, 2015

Thi thể vợ tự bật bung nền nhà, chồng khiếp vía đi đầu thú

LONG AN (NV) - Chồng nhẫn tâm giết vợ rồi đem chôn dưới giường. Không ngờ khi thi thể trương phình làm bật nắp huyệt mộ, hoảng hồn ông chồng đến công an đầu thú.
n
Ông Ngọc chôn thi thể vợ ngay dưới gầm giường (Hình: Zing.vn)

Theo báo Người Lao Ðộng, ngày 17 tháng 3, cơ quan giám định pháp y, công an tỉnh Long An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bà Phạm Thị Lan (44 tuổi), ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Ðông, huyện Ðức Huệ, để làm rõ nguyên nhân cái chết. Nghi can là ông Phan Tấn Ngọc (45 tuổi), chồng nạn nhân cũng bị bắt giam ngay trong ngày để điều tra hành vi giết vợ.

Tin cho biết, ông Ngọc và bà Lan kết hôn đã lâu, có 3 con chung. Hơn một năm trước, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn sống ly thân, bà Lan và các con về ở nhà mẹ ruột, ông Ngọc ở riêng trong một căn nhà nhỏ cách nhà mẹ vợ khoảng hơn trăm mét.

Gần đây, bà Ngọc yêu cầu bán căn nhà mới xây, ông Ngọc không đồng ý mà âm thầm thuê thợ hồ đào sẵn một cái hố vuông, xây bê tông ngay vị trí dưới gầm giường ngủ.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 12 tháng 3, khi bà Lan đang đi tưới ớt như thường lệ, ông Ngọc dùng búa đánh vợ ngất xỉu rồi đem về nơi đang ở, để bà Lan xuống dưới một hố sâu hơn 1m dưới gầm giường trong tư thế ngồi. Sau đó dùng nắp bê tông đậy lên, trát xi măng lại. Hàng ngày, ông Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường, coi như không có chuyện gì xảy ra. Người thân khi thấy bà Lan mất tích, đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy đã trình báo công an.

Sau 4 ngày bị chôn, tối 16 tháng 3, thi thể bà Lan bị trương phình làm bung lớp vữa xi măng. Nắp đậy hố chôn bà Lan bị đội lên, bốc mùi nồng nặc. Con nạn nhân lập tức đến báo công an xã. Biết không thể thoát tội, ngay trong tối cùng ngày ông Ngọc đã ra công an đầu thú. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: