Wednesday, March 25, 2015

Thêm nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng ở An Giang

AN GIANG (NV) - Thêm một nữ sinh lớp 6 đã bị nhóm học sinh nữ lớp 8 cùng trường ở thành phố Long Xuyên đánh hội đồng đến đa chấn thương phần mềm ở đầu, cổ, ngực, cẳng tay...

n
Trường THCS Hùng Vương - nơi xảy ra nhiều vụ học sinh đánh nhau.
(Hình: Tiền Phong)
Theo Tiền Phong sáng 24 tháng 3, ông Nguyễn Thanh Bình, phó chủ tịch tỉnh An Giang, xác nhận; có nghe báo lại vụ một học sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng tại trường trung học cơ sở Hùng Vương, thành phố Long Xuyên. Đồng thời cho biết, tỉnh sẽ có buổi làm việc với phòng giáo dục và ban giám hiệu nhà trường.

Trước đó, vào chiều ngày 18 tháng 3, em Nguyễn Trịnh Thu Tuyết, học sinh lớp 6A6 Trường Hùng Vương, bị một nhóm học sinh lớp 8 cùng trường vây đánh hội đồng ngay trong trường học. “Lúc ra chơi em đang ngồi trong lớp thì bị chị Băng Băng, học lớp 8A2 vào tận phòng đánh. Em vùng vẫy tự vệ để thoát thân, thì liền bị nhóm học sinh nữ đi cùng nắm tóc đập đầu em xuống nền gạch. Lúc đó có rất đông học sinh khối 8 kéo xuống cổ vũ, đồng thời hăm dọa không cho các bạn trong lớp can ngăn,” Tuyết nói.

Bà Trịnh Thị Bé Hai, mẹ em Tuyết cho biết, thấy con đi học về mặt xanh tái, bơ phờ, không chịu ăn uống, có vết xây xát, sau đó lại kêu nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, rặn hỏi mới biết con mình bị đánh ngay tại lớp và trước cổng trường.

Sau khi đưa con đi bệnh viện với kết quả khám, chụp X-quang ghi, “Bệnh nhân Nguyễn Trịnh Thu Tuyết bị đa chấn thương phần mềm ở đầu, cổ, ngực, cẳng tay do bị đánh,” bà Bé Hai đến tận nhà ông Nguyễn Thành Tâm, hiệu trưởng trường trình bày sự việc. Song “Ông Tâm bảo, học sinh đánh nhau là chuyện bình thường, thôi về lo thuốc men cho con đi,” bà Bé Hai bực tức nói.

Chiều 19 tháng 3, nhà trường mời bà và phụ huynh của hai học sinh đánh em Tuyết đến trường. Ban giám hiệu và hai người này gợi ý bà nhận tiền bồi hoàn chi phí điều trị cho con, bà không đồng ý ký vào biên bản.

Trả lời phóng viên Tiền Phong sáng 24 tháng 3, ông Hồ Hữu Phước, hiệu phó trường Hùng Vương cho biết, “Chúng tôi xác nhận có 2 em: Nguyễn Thị Băng Băng, học sinh lớp 8A2 và Nguyễn Dương Thiên Như, học sinh lớp 6A3 tham gia đánh em Tuyết. Nhà trường đã ra quyết định đuổi học một tuần đối với 2 em này.”

Tuy nhiên, trước dư luận cho rằng học sinh của trường này thường xuyên đánh nhau, ông Phước phủ nhận, “Từ đầu năm đến nay, chỉ có vài vụ học sinh đánh nhau. Có một vụ phụ huynh đánh nhau trong trường, chúng tôi phải gọi điện cho công an tới can thiệp. Nguyên nhân cũng do học sinh đánh nhau trước đó,” ông Phước nói. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: