Saturday, March 14, 2015

Nhân viên nấu ăn làm con gái bà chủ có thai

Sau khi sự việc bị vỡ lở, gia đình Minh phát hiện con gái mình đã mang thai 8 tuần tuổi. "Tác giả" là nam nhân viên nấu ăn trong cửa hàng.

Vũ Quang Huy (28 tuổi, ở Phú Thọ) là nhân viên nấu ăn tại một nhà hàng ở huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo bản án sơ thẩm, Minh (13 tuổi, con gái của chủ quán) thường xuyên được mẹ cho về chơi cuối tuần ở nhà hàng ẩm thực. Sau vài lần gặp gỡ, giữa Huy và Minh nảy sinh quan hệ tình cảm.

Đêm một ngày giữa tháng 3/2014, chờ mọi người đi ngủ hết, cả hai hẹn nhau lên tầng 2 của cửa hàng. Tại đây, Huy hứa sẽ gắn bó với Minh rồi đòi quan hệ tình dục.
Sự việc xảy ra thêm một lần nữa thì Huy bị bà chủ phát giác, cho nghỉ việc.

n
Bị cáo Huy tại phiên tòa phúc thẩm.

Đầu tháng 6/2014, thấy con gái có biểu hiện khác lạ, gia đình đưa Minh đi khám. Biết tin con gái có thai 8 tuần tuổi, mẹ cô bé lên cơ quan công an trình báo.

Kết quả giám định ADN cho thấy, Huy chính là "tác giả" bào thai trong bụng của Minh. Đầu tháng 9/2014, anh ta đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.
TAND huyện Đông Anh xác định hậu quả khiến cháu bé có thai đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất, tinh thần của nạn nhân đang ở độ tuổi trẻ em. Huy bị xử phạt 4 năm tù tội Giao cấu với trẻ em.
Cho rằng mức án quá nặng, anh ta làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 13/3, do xác định bị cáo đã bồi thường thiệt hại, TAND Hà Nội chấp nhận giảm án từ 4 năm xuống còn 3 năm tù.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: