Sunday, March 15, 2015

Lời khai của cô ruột ném cháu xuống giếng

Trước cơ quan pháp luật, cô ruột cháu bé tử vong dưới giếng khai, chính mình ném cháu xuống giếng vì có mâu thuẫn với chị dâu trước đó.

n
Nguyễn Thị Liên tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc của cháu Nguyễn Sương Sung (1 tuổi) con anh Nguyễn Phồn Tiến và chị Phạm Thị Hương (thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương), cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Thị Liên (23 tuổi, xã Thái Thịnh) để điều tra về hành vi giết người. Liên là cô ruột của cháu Sung.

Trong quá trình điều tra, Nguyễn Thị Liên (em gái ruột của anh Nguyễn Phồn Tiến) đã đến cơ quan điều tra, công an huyện Kinh Môn đầu thú và khai nhận hành vi giết bé Sung.

Theo lời khai của Liên, ngày 3/2/2014, Liên sinh con và thỉnh thoảng có về nhà bố mẹ đẻ gần nhà anh trai Nguyễn Phồn Tiến chơi. Đến ngày 18/2/2015, Liên đưa con về sống cùng bố mẹ đẻ. 
15h ngày 10/3, chỉ có Liên và cháu Thành (con trai Liên) ở nhà. Cháu Thành ngủ dậy và đòi đi vệ sinh. Sau khi cho con đi vệ sinh, Liên đặt con ở giường bố đẻ thì nghe thấy tiếng “cốc, cốc”. Liên bế con ra sân nhìn về nhà anh Tiến thì thấy cháu Sung đang bò ở cửa nhà, cách nhà anh Tiến 5 m. Cháu Sung cầm chiếc then cửa dài đang gõ vào chiếc cốc màu xanh. Liên bế con đến gần chỗ cháu Sung thì cháu Sung lại bò vào nhà.

Liên nảy ra ý định giết cháu Sung vì trước đó có mâu thuẫn với chị Phạm Thị Hương, mẹ cháu bé. Nghĩ là làm, Liên bế Thành về nhà bố đẻ, cho con vào xe tập đi trẻ em và dùng dây buộc xe vào cột nhà.

Sau đó, Liên đi bộ đến nhà anh Tiến thì cũng là lúc cháu Sung bò ra ngoài cửa, ôm chân Liên. Liên bế cháu và kéo then mở cổng, tiến thẳng đến giếng nhà ông Tài. Tại đây, Liên đã ném cháu Sung xuống giếng nước khiến cháu bé tử vong. Sau đó Liên về nhà bế con đi chơi nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Ngay sau khi, Liên đầu thú và khai nhận hành vi, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh đã ra quyết định bắt giam Nguyễn Thị Liên về hành vi giết người. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: