Thursday, March 19, 2015

Gái bán dâm trộm tiền của khách nước ngoài sau khi 'quan hệ'

Thấy vị khách ngoại quốc có nhiều tài sản, Trang nổi lòng tham nên trộm cắp. Người phụ nữ này sau đó ra tòa lĩnh 2 năm tù.
n
Trang bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: Khắc Thành

Ngày 19/3, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Thị Thùy Trang (35 tuổi, ngụ TP HCM) 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.
Theo nội dung vụ án, Trang là gái bán hoa, đón khách ở đường Bùi Viện (quận 1, TP HCM). Rạng sáng 1/8/2014, ông Robert John Sinclair (72 tuổi, quốc tịch Papua New Guinea) gặp Trang và rủ về nhà tại phường Bình An, quận 2.

Đến nơi, ông Sinclair trả 2 triệu rồi đưa Trang vào phòng ngủ "mây mưa". Sau cuộc vui, người đàn ông ngoại quốc ngủ thiếp đi. 

Thấy ông Sinclair có đồng hồ Rolex (khoảng 180 triệu) cùng 11,5 triệu trong túi quần, Trang nổi lòng tham nên cầm lấy tài sản cùng điện thoại Nokia C2 của nạn nhân rồi bỏ đi.

Trang cầm đồng hồ lấy 50 triệu đồng, đưa mẹ 39 triệu để trả nợ. Số tiền còn lại và điện thoại, cô ta giữ lại sử dụng.

Ngày 4/8/2014, ông Sinclair gặp Trang đòi tài sản, cô ta hứa trả nhưng không thực hiện nên nạn nhân đã đến công an trình báo. 

Sau đó 10 ngày, người đàn ông ngoại quốc thấy Trang tại quán bar trên đường Bùi Viện thì thông báo cho công an bắt giữ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: