Wednesday, March 4, 2015

Cướp xông vào tiệm, cắt cổ cướp tiền nữ nhân viên

SÀI GÒN (NV) - Sau khi xông vào tiệm dịch vụ Internet, tên cướp đã dùng dao cắt cổ nữ nhân viên cướp tiền rồi chạy ra chỗ đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát như chốn không người.

n
Bà Hồng chưa hết khiếp đảm kể lại vụ việc.
(Hình: Người Lao Động)
Theo báo Người Lao Động, ngày 4 tháng 3, Bác Sĩ Hoàng Bá Dũng, trưởng khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đang điều trị cho nạn nhân Lâm Kim Hồng (57 tuổi), nhân viên tiệm dịch vụ Internet trên đường Bến Phú Định, phường 16, quận 8, thành phố Sài Gòn với vết thương sâu do dao gây ra ở vùng cổ.

“Vết thương ở cổ bà Hồng khá sâu, khoảng 4-5cm, dài 5cm, gây đứt cơ, và đứt tuyến nước bọt dưới hàm trái nên đã được tiến hành khâu lại vết thương. Rất may là vết thương không làm ảnh hưởng đến khí quản, thanh quản, thực quản,” Bác Sĩ Dũng cho biết thêm.

Bà Hồng chưa hết bàng hoàng kể lại diễn biến: “Khoảng 20 giờ ngày 3 tháng 3, khi tiệm net vắng người, tôi cầm khoảng 3 triệu đồng, chuẩn bị đóng cửa đi mua đồ. Lúc này, phía trước có một thanh niên mặt mũi bặm trợn cứ nhìn tôi rồi bất ngờ xông vào ép tôi vào tường dùng dao cắt cổ cướp tiền.”

Sau khi đã dùng dao cắt cổ nạn nhân cướp tiền, y chạy ra chỗ đồng bọn đang đứng đợi. Bà Hồng ôm cổ đuổi theo tri hô, cầu cứu.

Lúc này, may mắn có hai cảnh sát giao thông đang đi tuần ngang qua khu vực, nghe tiếng tri hô nên đã dừng xe cùng người dân khống chế, bắt giữ 2 tên cướp hung hãn.

Viết trên trang Facebook cá nhân, ông N.H. vẫn chưa hết bàng hoàng khi tham gia bắt cướp.

Ông H. kể lại với báo Người Lao Động, “Khi cảnh sát giao thông đã khống chế bắt được một tên đưa lên xe, tên còn lại cầm dao từ trong nhà xông ra và bị vấp ngã xuống đường. Do dự trong vài giây, tôi đã đạp y té chúi nhủi và cùng cảnh sát khống chế. Lúc này, tên cướp đang bị giữ trên xe lợi dụng lúc lộn xộn đã tấn công và đá vào người một cảnh sát giao thông ngã xuống đường.”

Theo nhiều nhân chứng khác, sau khi nghe con mình bị bắt, người nhà của hai kẻ cướp đã kéo đến hiện trường chửi bới, hăm dọa những người tham gia vây bắt. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: