Monday, March 9, 2015

Chàng trai đồng tính được mẹ ruột 'sinh con' cho mình

Theo Daily Mail, người đàn ông đồng tính tại Anh đã được mẹ chấp nhận mang thai hộ và sinh cho anh bé trai kháu khỉnh.

n
Người cha đồng tính 27 tuổi Kyle Casson và con trai.
Anne-Marie Casson (46 tuổi), đã sinh mổ bé Miles. Trước đó, bà đồng ý cấy trứng được thụ tinh với tinh trùng của con trai. Anh là người đồng tính.

Kyle (27 tuổi) là người đàn ông độc thân đầu tiên ở Anh có con trai thông qua phương pháp mang thai hộ. 
Sau khi nhận phán quyết của tòa án tối cao Anh, Kyle trở thành cha hợp pháp của đứa trẻ.

Bà Casson nói: “Đứa trẻ không có liên hệ sinh học với tôi, ngoài chuyện nó là cháu tôi. Tôi thích làm cha mẹ và để Kyle có thể trải nghiệm điều đó. Tôi làm thế vì con".

Trước khi bà Casson có bầu, Kyle đã bị từ chối bởi nhiều phòng khám chuyên về mang thai hộ. Mẹ anh là cách cuối cùng. Kyle nói: “Tôi hiểu rằng không phải mọi người đều đồng tình với điều này, nhưng họ có quan điểm riêng. Tôi có con trai và rất hạnh phúc”.

Anh nói thêm rằng, sẽ không giấu con về cách thụ thai. 
Kyle thừa nhận rằng trường hợp này sẽ gây nên tranh cãi cao độ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: