Friday, March 27, 2015

Bao cao su đã sử dụng cạnh thi thể nữ chủ tiệm hớt tóc

Thi thể nữ chủ tiệm hớt tóc được phát hiện nằm giữa 2 ghế gội đầu trong tiệm, trên người có 12 vết đâm, chủ yếu ở ngực trái và cánh tay trái.
n

Theo tin tức báo Vietnamnet, vào khoảng 23h15 đêm 25/3 ông V.V.T (SN 1979, ngụ Q.12) đến tiệm hớt tóc Quỳnh Như (số 1/2 ấp Tam Thôn, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) để tìm vợ, là bà V.T.B.L (SN 1981, quê Quảng Nam, tạm trú địa chỉ trên). Khi ông T. mở cửa tiệm thì phát hiện vợ mình bị sát hại dã man.
Khi nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM và công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.
Báo Dân Việt thông tin thêm, Công an ghi nhận tại hiện trường, bà L. nằm tử vong giữa 2 ghế gội đầu trong tiệm, trên người có 12 vết đâm, chủ yếu ở ngực trái và cánh tay trái. Đáng nói công an ghi nhận, bà L. tử vong trong tình trạng không mặc quần, cạnh hiện trường có 1 bao cao su đã qua sử dụng.
Ngoài ra quá trình kiểm tra, công an xác định những tài sản cá nhân của bà L. đã bị mất gồm: 1 bộ vòng đeo tay, 1 đôi bông tai, 1 nhẫn vàng và 2 ĐTDĐ… Trong khi đó, 1 xe gắn máy hiệu Suzuki của bà này vẫn còn nguyên trong tiệm.
Công an đánh giá bước đầu, đây là vụ giết người – cướp tài sản và khả năng hung thủ ít nhiều có quan hệ với nạn nhân. Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy xét

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: