Friday, March 13, 2015

Đang xác minh vụ thẩm phán vào nhà nghỉ với nữ đương sự

Ông Tuấn khẳng định mình trong sạch khi vào nhà nghỉ với nguyên đơn trong vụ án ly hôn. Tuy nhiên, thẩm phán này thừa nhận sai sót, vì rời cơ quan đi karaoke trong giờ làm việc.

Chiều 13/3, lãnh đạo TAND tỉnh Cà Mau khẳng định, thẩm phán Dương Thanh Tuấn (52 tuổi, công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) vào nhà nghỉ với vợ người khác là có thật, tuy nhiên vụ việc đang được xác minh để đưa ra hình thức kỷ luật. Bà này tên là Mỹ (39 tuổi, quê huyện Đông Hải, Bạc Liêu), nguyên đơn trong vụ án ly hôn do TAND huyện Đầm Dơi thụ lý.

n
Nhà nghỉ - karaoke - massage, nơi ông Tuấn bị phát hiện ở cùng phòng với vợ người khác. Ảnh: CTV

Ông Võ Thanh Tòng - Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi - cho biết, đã báo cáo vụ việc cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy. Khi nào xác minh xong, tùy mức độ sai phạm sẽ xử lý, kỷ luật cán bộ, dứt khoát không bao che.

Nửa tháng trước, Công an thị trấn Đầm Dơi nhận tin báo của người dân về việc ông Tuấn vào nhà nghỉ Hùng Thúy với bà Mỹ, vào sáng 26/2. Công an kiểm tra, phát hiện hai người đang ở trong phòng số 6, nên lập biên bản vụ việc.

Ngày 3/3, bà Mỹ có tờ tường thuật gửi cơ quan chức năng huyện Đầm Dơi. Bà cho biết, có đơn xin ly hôn với chồng là ông N.T.P. (52 tuổi) ở xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi.

Ngày 26/2, bà Mỹ đến TAND huyện Đầm Dơi theo thư mời hòa giải lần đầu. Do chồng không đến, bà ra về và mời ông Tuấn đi karaoke.

"Đến karaoke Hùng Thúy, tôi thuê phòng cất đồ đạc và gọi điện cho anh Tuấn nhiều lần. Anh hỏi karaoke phòng nào, tôi nói phòng kế bên. Sau đó, tôi kêu anh Tuấn vào phòng mà tôi đang cất đồ để chờ gọi điện rủ bạn bè đến nhậu thì công an ập đến", bà Mỹ nêu trong tờ tường thuật.

Tờ tường thuật của bà Mỹ. Ảnh: CTV

Trò chuyện cùng phóng viên, ông Tuấn cho biết, vụ án của bà Mỹ do Chánh án TAND huyện Đầm Dơi thụ lý, chứ không phải ông. Vì vậy, ngày bà Mỹ đến tòa, ông rảnh việc nên nhận lời mời của nữ đương sự, đi karaoke.

"Tôi nể mặt cô Mỹ nên đến karaoke, chứ không có ý gì khác. Đây là tình ngay, lý gian. Tôi vừa bước vào phòng trọ, ngồi xuống ghế thì công an đến", ông Tuấn nói.

Theo vị thẩm phán, trong vụ này ông có lỗi là rời cơ quan đi karaoke trong giờ làm việc. Ngày 14/3, TAND huyện Đầm Dơi tổ chức kiểm điểm, kỷ luật ông Tuấn. "Hay tin liên quan đến tôi, vợ ở nhà đòi tự tử. Ba đứa con đang học đại học cũng mất tinh thần, oan cho tôi lắm", ông Tuấn nói.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: