Tuesday, March 31, 2015

Đâm chị chồng tại đám giỗ cha

Sóc Trăng - Mâu thuẫn tại đám giỗ, Phường dùng dao đâm chị chồng thủng lưng. Bị cáo sau đó kêu oan, cho rằng chỉ vô ý gây thương tích.
n
Phường bác lại cáo buộc của VKS. Ảnh: Việt Tường.

Ngày 31/3, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Văn Thị Phường, 2 năm 6 tháng tù tội Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bà Huyền, chị ruột của chồng Phường.

Cơ quan công tố cáo buộc, Phường đã dùng dao đâm vào lưng bà Huyền vào ngày 18/5/2014, khi hai người đang tổ chức đám giỗ cho cha chồng của bị cáo. Vết đâm thủng lưng nạn nhân, chạm một phần nội tạng, tỷ lệ thương tích 25%.

Tại tòa sáng nay, Phường bác lại cáo buộc của VKS. Nữ bị cáo 40 tuổi (ngụ huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) cho rằng, trong lúc vật nhau với bà Huyền vì mâu thuẫn, Phường có cầm dao và vô ý làm vật nhọn đâm vào người chị chồng.

Theo VKS, lúc vật nhau nếu Phường không cố ý nắm chặt dao để đâm, thì hung khí đã rơi ra. Từ đó, đại diện VKS cho rằng, bào chữa của Phường là thiếu căn cứ để xác định bị cáo không phạm tội Cố ý gây thương tích.

Quan điểm này của VKS được HĐXX chấp nhận. Vì vậy, cấp phúc thẩm đã bác kháng cáo kêu oan của Phường, tuyên y án mà TAND huyện Mỹ Tú đã xử sơ thẩm vào tháng trước.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: