Friday, March 13, 2015

Đại gia mua vé số rồi trả tiền cho thiếu nữ ở... nhà nghỉ

Qua 3 lần giám định, cơ quan chức năng kết luận, vị đại gia không phải là cha của đứa trẻ. Nhưng cô gái bán vé số vẫn khẳng định ông này là cha con của chị.
n
Mị cùng con gái bán vé số mưu sinh.

Vụ án bán vé số "đổi tình"

Ngày 16/2/2012, công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) nhận được đơn tố cáo của ông Huỳnh Thanh Nam (38 tuổi) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc Tuyết (36 tuổi).

Ông Nam đề nghị xử lý ông Đông (48 tuổi, ngụ cùng địa phương) vì có hành vi giao cấu với con gái ông là Mị mang thai. Ông Đông được xem là đại gia thành đạt ở vùng Thất Sơn. Hàng ngày, ông này thường lái xe tay ga đắt tiền, có thói quen đánh quần vợt và mua vé số.

Làm việc với Công an huyện An Phú, bà Tuyết khóc hết nước mắt. Do hoàn cảnh gia đình nghèo, vợ chồng bà làm thuê làm mướn, Mị lớn lên không được đến trường như bạn bè cùng trang lứa. 

Thấy ba mẹ lao động cật lực nhưng không đủ cái ăn, Mị đi bán vé số dọc quanh thị trấn. Khoảng tháng 2/2012, bà Tuyết phát hiện bụng con gái to bất thường và có biểu hiện thai nghén nên dẫn con đi siêu âm. Kết quả, cô này có thai 5 tuần tuổi khi chưa tròn 16 tuổi. 

Bà Tuyết hỏi con, Mị thừa nhận thời gian đi bán vé số có quan hệ tình cảm với ông Đông. Bà Tuyết ngã ngửa bởi ông này lớn hơn vợ chồng bà gần cả chục tuổi. Theo đơn tố cáo, khoảng tháng 11/2011, như thông lệ, Mị ngồi trước cổng sân tennis chờ ông Đông đến để mời mua vé số. 

Hôm đó, ông này nổi hứng: “Mày còn bao nhiêu tờ?”. Cô gái trả lời: “Dạ, còn 37 tờ”. Chẳng cần xem, ông này lấy hết và nói với Mị: “Đến nhà nghỉ Kim My đi, tao trả tiền”. 
Sau khi thân mật với ông Đông, cô gái được trả 370.000 đồng tiền vé số. Ông này còn đưa thêm 1 triệu đồng. Từ tháng 8/2011 đến tháng 2/2012, điệp khúc đổi tình mua vé số vẫn thực hiện. Mỗi lần đánh xong tennis, ông Đông lại mua vé số của cô gái và hẹn đến phòng trọ trả tiền. Tiền bo cho Mị sau mỗi lần quan hệ cũng dao động từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng. 

Cô bé khai: “Con bị ổng ép buộc 7 lần quan hệ ở nhà trọ, nhà nghỉ. Một lần quan hệ tại nhà”. Gia đình bà Tuyết còn tố, phát hiện Mị có thai, người thân của ông Đông đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai. Nhưng gia đình bà không đồng ý. Ngày 6/9/2012, Mị sinh được bé gái tên Lý.

Ba lần trưng cầu giám định

Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an tỉnh An Giang, khởi tố vụ án Giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, ông Đông không thừa nhận và đề nghị trưng cầu giám định ADN. Ngày 19/3/2012, Cơ quan công an tỉnh An Giang ra Quyết định số 140 trưng cầu Phân viện Khoa học hình sự, Bộ Công an giám định ADN của ông Đông và cháu Lý. 

Ngày 25/9/2012, tại bản kết luận giám định số 2014/C54B, đã xác định ông Đông không phải là cha ruột của cháu Lý. Cơ quan công an tỉnh An Giang thông báo kết quả giám định trên, nhưng gia đình bà Tuyết vẫn không chấp nhận và yêu cầu giám định lại. Ngày 24/10/2012, cơ quan công an có quyết định trưng cầu giám định lần thứ 2 tại Phân viện Pháp y Quốc Gia tại TPHCM. Kết quả giám định cũng như lần trước.

Điều tra viên cho rằng, ông Đông không liên quan đến vụ án, đề nghị Mị cung cấp thông tin đã từng quan hệ với ai trong thời gian bán vé số. Nhưng gia đình bà Tuyết bất hợp tác và vẫn khẳng định ông Đông là thủ phạm. Tháng 3/2013, Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội đã chuyển đơn đến UBND tỉnh An Giang, đề nghị báo cáo kết quả xử lý. 

Ngày 12/2/2014, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang có công văn đề nghị Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với công an tỉnh An Giang làm rõ nội dung tố cáo, để tình báo cáo Quốc hội. 

Một vị lãnh đạo công an tỉnh An Giang cho biết: “Trước những yêu cầu trên, ngày 7/11/2014, chúng tôi một lần nữa tổ chức trưng cầu giám định tại Phân viện Pháp y Quân đội tại TP.Hà Nội. Chi phí giám định gần trăm triệu đồng. Công an tỉnh tổ chức phía gia đình bị hại và luật sư, Đông cùng điều tra viên ra Hà Nội. 

Kết quả cũng như lần trước vẫn khẳng định cháu bé không phải là con của ông Đông. Công an tỉnh đã làm đúng chức năng và khởi tố vụ án. Cơ quan điều tra yêu cầu gia đình bị hại phối hợp với chúng tôi để truy tìm ra nghi phạm và không cản trở quá trình điều tra. Nhưng phía bị hại bất hợp tác và gởi đơn tố giác. Chúng tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo tỉnh để có hướng xử lý hành vi cản trở hoạt động điều tra”.

Hàng ngày, Mị vẫn dẫn cháu bé đi bán vé số, trong khi cha ruột của đứa bé vẫn là bí ẩn.

*Tên các nhân vật đã thay đổi.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: