Thursday, February 12, 2015

Vào tù sau câu nói của bạn gái nhí: 'Thích thì chiều'

Nghe Ngọc nói sợ có bầu, Xuân chạy đi mua thuốc tránh thai về đưa cho người yêu nhí uống.
Vào tù sau câu nói của bạn gái nhí: 'Thích thì chiều'
Sáng 10/2, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên xét xử đối với Ngô Văn Xuân (21 tuổi) tội Gao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, sau đó tòa đã hoãn xử do vắng mặt bị hại.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm việc tại một quán Internet ở TP Nha Trang, Xuân quen Ngọc (hơn 13 tuổi). Chiều 25/7/2014, sau khi ngồi chơi Internet được 30 phút thì bé gái tính tiền nhưng không đi về mà ở lại nói chuyện với Xuân.

Trong lúc nói chuyện, bé gái hỏi Xuân: “Có đồng ý làm bạn trai của Ngọc không?”. Xuân “đưa đẩy”: “Làm người yêu mà không "cho" thì làm người yêu làm gì!”. Nghe vậy, Ngọc nói lại: “Thích thì chiều”

Dứt lời, Ngọc đi vào nhà vệ sinh của quán, Xuân vào theo và hỏi: “Cho thật hả?”, Ngọc gật đầu rồi nói Xuân đóng cửa nhà vệ sinh lại. Khi cửa vừa khép lại, Ngọc đã tự cởi hết đồ…

Nghe Ngọc nói sợ có bầu, Xuân chạy đi mua thuốc tránh thai về đưa cho người yêu uống. Gần một tháng sau, mẹ của bé gái đọc được những tin nhắn trong máy của con mới phát hiện ra sự việc nên tố đến công an.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: