Thursday, February 26, 2015

Vạch tội ác 2 kẻ giết bạn gái rồi thay nhau hiếp, đốt xác

Sau khi bóp cổ chị Mai tới bất tỉnh, Hoài và Khanh thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Cả 2 khiêng xác ra rừng tràm châm lửa đốt rồi bỏ về.
n
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Thi thể cô gái bị thiêu 
Theo cơ quan công an, chiều 18/2 (tức 30 Tết), vụ cháy xảy ra tại phía sau của một xưởng chế biến gỗ ở ấp Lộ Đức (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) nhưng đã được công nhân và người dân nhanh chóng dập tắt. Hai ngày sau khu vực này tiếp tục xảy ra cháy. Lúc này công nhân khi dập lửa phát hiện một xác phụ nữ gần đám cháy, cạnh đó có một xe máy tay ga. 
Nhận được tin báo, công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nghi vấn ban đầu đây là một vụ án mạng lên công an huyện Trảng Bom đã báo cáo lên Phòng PC45 công an tỉnh Đồng Nai đề nghị phối hợp điều tra làm rõ thủ phạm. 
Nạn nhân được xác định là chị Mai (30 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom).
Người thân của nạn nhân cho biết, sáng 18/2, Mai rời nhà bằng xe máy Air Blade. Khi đi chị mang theo điện thoại iPhone 4, đến tối không thấy về nên gia đình đi tìm. 
Xác định đây là một vụ án hết sức nghiêm trọng nên lãnh đạo công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các phòng nghiệp vụ nhanh chóng truy bắt hung thủ. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an xác định nơi phát hiện tử thi là hiện trường giả, hung thủ từ hai người trở lên và rất có thể quen biết với nạn nhân. Từ đây, các trinh sát nhanh chóng sàng lọc những tên nghi vấn. 
Thu thập thông tin, công an điều tra xác định tại xưởng gỗ phát hiện xác chị Mai đã ngưng hoạt động để nghỉ Tết nhưng vẫn có 2 bảo vệ trông coi xưởng là Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, ngụ huyện Tân Thạnh, Long An). Hai người này nhanh chóng bị công an đưa vào “tầm ngắm” để điều tra.

Vạch trần tội ác ghê tởm
Chiều 20/2, lực lượng phá án đã mời Khanh và Hoài về trụ sở công an làm việc. Ban đầu cả hai đều quanh co chối tội và cho rằng mình không liên quan đến cái chết của chị Mai. 
Tuy khi kiểm tra thân thể của Hoài, công an phát hiện có nhiều vết xước giống như bị tay cào. Ngoài ra, khi được hỏi về việc chiếc xe máy của nạn nhân lại ở tại xưởng gỗ nơi cả hai làm bảo vệ thì cả hai lúng túng. Lúc này cả hai mới chịu cúi đầu nhận tội. 
Theo lời khai của hung thủ, sáng 18/2, Hoài, Khanh, chị Mai và một số công nhân tổ chức ăn nhậu tại một xưởng gỗ ở ấp Lộ Đức. Khi nhậu, Hoài và Khanh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Mai. Sau khi nhậu xong, Khanh và Hoài rủ chị Mai về khu nhà ở công nhân của mình.

Tại đây, Hoài đòi giở trò đồi bại, nhưng bị nạn nhân chống cự lại. Thấy vậy, Khanh liền chạy lên giúp sức giữ tay, chân để Hoài bóp cổ nạn nhân đến bất động. Tiếp đó, Hoài và Khanh thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó cả hai khiêng xác nạn nhân ra ngoài vườn tràm đốt xác phi tang nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Trước khi đốt xác, Hoài và Khanh tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân thêm một lần nữa. Hoài lấy chiếc điện thoại iPhone 4 của nạn nhân cất giấu. Sau đó, chúng khiêng xác nạn nhân đặt vào đống mùn gỗ, châm lửa đốt rồi bỏ vào nhà. Khoảng một tiếng sau, hai hung thủ quay lại kéo xác nạn nhân giấu vào đám cỏ cách đó khoảng 40 m rồi dùng cỏ phủ lên.

Hai hung thủ tạo nên một đám cháy lớn rồi gọi điện báo cho chủ xưởng gỗ biết. Mọi người ở khu vực cùng tham gia dập lửa và phát hiện chiếc xe máy Air Blade dựng gần đám cháy. Không biết xe máy là của ai nên chủ xưởng gỗ đã mang giao lại chiếc xe cho công an xã giải quyết. Sáng hôm sau, Hoài đến chỗ giấu xác kéo nạn nhân xuống một hố sâu gần đó rồi lấy bao mùn cưa đè lên.

Sáng 20/2, lửa tiếp tục cháy nên Hoài báo cho chủ xưởng gỗ cùng mọi người tổ chức dập lửa. Trong lúc dập, Khánh “vô tình” phát hiện thấy xác nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Tuy nhiên toàn bộ “màn kịch” của hai kẻ thủ ác đã bị cơ quan công an nhanh chóng vạch trần. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trao thưởng đột xuất cho Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai mỗi đơn vị 5 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án mạng nghiêm trọng trên. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: