Sunday, February 8, 2015

Tổ chức Weath-X cho biết VN có 2 tỷ phú tiền đô

Một trong những tỷ phú tiền đô Việt Nam, ông Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup
Một trong những tỷ phú tiền đô Việt Nam, ông Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup
Trong báo cáo mới công bố tại Genève nói về số người giầu có của thế giới, tổ chức Weath-X cho biết Việt Nam có 2 tỷ phú tiền đô.

Báo cáo được thực hiện với sự bảo trợ của và Ngân Hàng Thụy Sĩ (USB)- không tiết lộ danh tánh 2 người Việt đang cầm cả tỷ dollars trong tay, nhưng cho hay tổng số tài sản của 2 nhân vật bí mật này là 3 tỷ dollars.

Hồi năm ngoái, Wealth-X nói Việt Nam chỉ có 1 tỷ phú và cũng không cho biết tên. Tuy nhiên theo công bố của tạp chí Forbes nổi tiếng thế giới về tài chánh thì tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam là ông Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam.

Cũng xin thưa thêm báo cáo cho thấy tình đến cuối năm ngoái, thế giới có 2,325 tỷ phú, riêng Châu Á có 560 ông bà thuộc hàng tiền rừng, bạc bể. Dẫn đầu danh sách Châu Á là Trung Quốc với 190 tỷ phú, về nhì là Ấn Độ với 100 người, và Hồng Kong đứng thứ 3 với 82 vị

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: