Friday, February 27, 2015

Ong chích 1 người chết, 4 nhập viện

LONG AN (NV) - Nhiều người dân xã Hòa Khánh Tây đến dự đám tang của một người bị ong chích chết, và tại đây cũng chính đàn ong này đã bay vào nhà tiếp tục chích làm 4 người nữa phải nhập viện.
n
Tổ ong mật khổng lồ đốt chết người. (Hình: Pháp Luật Sài Gòn)

Tờ Pháp Luật Sài Gòn cho hay, chiều 27 tháng 2, huyện Đức Hòa phải tổ chức họp khẩn, điều cả lực lượng lính cứu hỏa để tiêu diệt bầy ong mật vào lúc 19 giờ tối.

Tin cho biết, sau khi ông Nguyễn Văn Đúng (79 tuổi) ngụ ấp Bùng Binh, xã Hòa Khánh Tây, Đức Hòa, bị ong chính chết, sáng ngày 27 tháng 2, đàn ong tiếp tục bay vào đám tang của ông này tiếp tục tấn công làm 4 người nhập viện, trong đó hiện một người đàn ông vẫn trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, ngày 26 tháng 2, ông Đúng đốt cỏ sau vườn, gần tổ ong mật có đường kính hơn 1 m, dài khoảng 2 m, thì bị đàn ong chích nhiều nhát. Dù được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết sau đó.

Theo ông Nguyễn Văn Út, chủ tịch huyện Đức Hòa, đây là trường hợp bị ong chính làm nhiều người nguy kịch và chết hi hữu từ trước đến nay.

Hiện chính quyền địa phương đã yêu cầu ngưng đám tang, giải tán hết khách, những nhà dân ở gần đó cũng được yêu cầu đóng cửa, ở hẳn trong mùng và tắt hết đèn để tránh thu hút đàn ong bay. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: