Tuesday, February 17, 2015

Kinh hoàng hai vụ giết vợ vì ghen tuông ngày giáp Tết

SÀI GÒN (NV) - Mặc dù năm hết, Tết đến là thời điểm sum họp vui vẻ với gia đình, song do ghen tuông không thể kiềm chế nên hai ông chồng đã dùng dao sát hại vợ và người thân.

Tờ Tiền Phong đưa tin, ngày 17 tháng 2, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đang điều trị cho ông Nguyễn Bá Hậu (27 tuổi), ngụ quận Bình Tân, thành phố Sài Gòn, với vết thương ngực trái và bàn tay phải. Ông Hậu đã dùng dao đâm 8 nhát vào vợ là bà Lương Thị Thùy Linh (28 tuổi) làm bà này chết tại chỗ.
Sau khi đâm vợ, nam thanh niên tự sát nhưng bất thành. (Hình: Tiền Phong)

Theo báo Tiền Phong, ngày 15 tháng 2, ông Hậu chở vợ con về nhà mẹ ruột tại phường An Lạc A, quận Bình Tân ăn Tất Niên cùng gia đình. Rạng sáng 16 tháng 2, do ông Hậu nghi ngờ bà Linh qua lại với người đàn ông khác nên cả hai to tiếng.

Trong cơn nóng giận, ông Hậu dùng dao đâm vợ 8 nhát, khiến bà Linh chết tại chỗ. Giết vợ xong, ông Hậu cũng dùng dao tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Cũng theo Tiền Phong, sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 17 tháng 2, ông Trần Văn Trai (53 tuổi), ở xã Trường Ðông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh đã ra công an huyện Hòa Thành đầu thú về hành vi giết người.

Nạn nhân chính là bà Trần Thị Ðào (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị Sành (81 tuổi), vợ và mẹ vợ ông Trai, cùng ngụ xã Trường Ðông, huyện Hòa Thành.

Ông Trai khai, do nghi ngờ bà Ðào đang quan hệ với một người đàn ông khác nên ngày 12 tháng 2 đã bỏ việc về nhà mẹ vợ để “làm rõ” sự tình.

Bà Ðào cùng mẹ đi cúng về, một lúc sau bà có điện thoại nói chuyện với ai đó mà không hay ông Trai đang ở trong nhà. Cho rằng vợ ngoại tình, đợt khi bà Ðào vào phòng ngủ gọi điện thoại. Ngay lập tức, ông Trai cầm rựa đuổi chém bà Ðào.

Thấy bà Sành đang ngồi ngay cửa bếp, ông Trai cũng vung rựa chém nhiều nhát vào đầu, sau đó tiếp tục rượt đuổi chém bà Ðào cho đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh trên vũng máu, rồi bỏ trốn về quê ở tỉnh Sóc Trăng.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: