Thursday, February 26, 2015

Ghen tuông, chồng phóng hỏa đốt cả gia đình vợ

SÀI GÒN (NV) - Nghi con gái không phải là con ruột của mình, ông chồng gây gổ, bất hòa với vợ, để rồi châm lửa đốt phòng trọ nhằm giết cả nhà vợ. Sau đó nhảy cầu tự tử nhưng không chết vì... bơi giỏi.
n
Ông Trần Văn Diệp tại cơ quan công an. (Hình: Phụ Nữ Sài Gòn)

Tờ Phụ Nữ Sài Gòn loan tin, ngày 26 tháng 2, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhà Bè thành phố Sài Gòn cho biết, đã bắt giữ ông Trần Văn Diệp (36 tuổi), quê An Giang, để điều tra vì cáo buộc “Giết người” xảy ra rạng sáng 25 tháng 2 ở phòng trọ tại xã Nhơn Ðức, huyện Nhà Bè.

Tin cho hay, ông Trần Văn Diệp và bà Phan Thị Thúy Ngân (31 tuổi), quê An Giang là vợ chồng được hơn chục năm nay, hai người có hai con chung.

Trước đó, ông Diệp sống cùng gia đình vợ tại nhà thuê ở đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Tuy nhiên, khoảng một năm nay, giữa ông và vợ xảy ra mâu thuẫn do ông nghi ngờ bé gái sau không phải con của mình. Từ đó, vợ chồng ông luôn xảy ra bất hòa và rồi sống ly thân.

Trước Tết Ất Mùi, sau nhiều lần cố hàn gắn nhưng không thành, bà Ngân quyết định ly hôn, nhưng ông Diệp không đồng ý. Vào ngày 22 tháng 2, sau khi ăn Tết, bà Ngân gởi con gái lớn cho bà nội, sau đó cùng cha mẹ và con gái nhỏ lên lại nhà trọ ở Sài Gòn để đi làm.

Ngày hôm sau, ông Diệp tìm đến để níu kéo, khuyên bà Ngân từ bỏ quyết định ly hôn, nhưng bà Ngân không chấp nhận. Tức giận vì liên tục bị từ chối, ông Diệp nảy sinh ý định sát hại vợ con.

Ngày 24 tháng 2, ông Diệp đến nhà trọ của bà Ngân ăn cơm trưa cùng gia đình vợ, đến chiều, ông mua xăng cùng dây kẽm để thực hiện ý đồ.

Ðợi đến 1 giờ sáng ngày hôm sau, ông Diệp trở lại nhà trọ nơi gia đình vợ đang sinh sống, tưới dầu, dùng dây kẽm cột cửa phòng để mọi người bên trong không thể thoát ra ngoài rồi châm lửa đốt nhà.

Thấy cháy, mọi người trong nhà hốt hoảng tìm đường thoát. Do cửa bị cột chặt nên cha mẹ bà Ngân cùng con gái nhỏ phải vào phòng vệ sinh xả nước chống ngộp. Bà Ngân và người em trai ở trên gác không kịp xuống đã bị bắt lửa, bản thân bị phỏng đến 85% cơ thể, em trai thì bị phỏng 25% cơ thể. Riêng cha mẹ và con gái chỉ bị ngạt khói.

Về phần ông Diệp, sau khi đốt nhà đã chạy ra cầu Phú Mỹ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử. Tuy nhiên, do biết bơi nên ông không chết mà bám vào đám lục bình đang trôi. Ðến trưa cùng ngày thì được trạm an toàn mũi hàng hải Ðèn Ðỏ trên sông Sài Gòn cứu vào bờ.

Xác định đây là vụ phóng hỏa giết người, công an khám nghiệm hiện trường, truy bắt kẻ gây án. Ðến trưa 25 tháng 2, ông Diệp bị bắt giữ và khai nhận tội. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: