Sunday, February 15, 2015

Dự án hàng triệu Mỹ kim thành nơi phơi quần áo


Dự án tân trang và mở rộng Bệnh viện Phụ sản Trung ương được khởi công từ tháng Giêng năm 2009, dự định hoàn thành năm 2012. Nhưng đến nay, bệnh viện đã đầu tư hàng trăm tỷ này chỉ được dùng phơi quần áo khiến người dân vô cùng bực tức.

Dự án được xây trong khuôn viên của bệnh viện tại 43 Tràng Thi- Hà Nội với 500 giường bệnh, tổng mức đầu tư của dự án là 9 triệu Mỹ kim. Ông Vũ Bá Quyết- Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương- nói dự án chuẩn bị được hoàn thành, và đang tiến hành đúng thời gian. Tuy nhiên vị giám đốc này lại từ chối trả lời về thời gian cụ thể hoàn thành dự án.

Đã từ lâu, tình trạng quá đông tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là chuyện bình thường, mà sản phụ Hà Nội buộc phải chấp nhận. Dự án này ra đời để giảm thiểu tình trạng quá tải tại bệnh viện. Nhưng đến nay nó vẫn đang trong giai đoạn nằm chờ, bên trong thì ngổn ngang vật liệu, nhiều bức tường bị rạn nứt. Sau hơn 2 năm kể từ ngày dự kiến hoàn thành dự án, công trình giá trị cả trăm tỷ này đang được dùng làm bãi đỗ xe, nơi treo quần áo.

2 năm với gần 9 triệu Mỹ kim chỉ được dùng để phục vụ những việc vặt vãnh, đây là một sự lãng phí lớn cho một đất nước nghèo như Việt Nam.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: