Sunday, February 15, 2015

Cô dâu Việt bị nghi sát hại chồng Nam Hàn

Một cô dâu người Việt ở Nam Hàn có họ Hàn là Kim 28 tuổi, hiện sinh sống tại quận Cheongwang, thành phố Siheung, ngoại ô thủ đô Seoul, đã bị bắt do bị nghi ngờ sát hại người chồng Nam Hàn 47 tuổi.

Chị Kim lấy chồng Nam Hàn từ năm 2006. Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 14 tháng 2, hàng xóm thấy chị Kim kéo xác chồng ra ngoài hành lang lúc khoảng 6 giờ sáng và đã báo cảnh sát. Cảnh sát cho biết, khoảng 3 giờ sáng, hàng xóm xung quanh nghe thấy một tiếng động lớn tại ngôi nhà của 2 vợ chồng và phán đoán rằng người chồng đã bị đánh vào đầu và mặt trong lúc đang ngủ tại nhà riêng ở tầng 3, nằm trong tòa nhà cao 5 tầng. Tại thời điểm đó, con trai 7 tuổi của hai vợ chồng đang ngủ ở phòng bên cạnh.

Tại cơ quan điều tra, chị Kim giữ im lặng, không trả lời các câu hỏi của cảnh sát mà chỉ liên tục nói là muốn về Việt Nam. Cảnh sát địa phương cho biết trước đó, chị Kim đã bị tạm giữ sau khi đập cửa nhà hàng xóm và la hét vào lúc nửa đêm ngày 4. Sau đó người chồng đã bảo lãnh tại ngoại. Chồng chị Kim đã từng báo cảnh sát vì vợ không chịu mở cửa cho vào nhà. Cảnh sát không nhận được phản ảnh nào cho thấy có xảy ra bạo lực gia đình.

Một cảnh sát địa phương cho biết vào đầu tháng 2 năm 2015, chồng chị Kim đã báo với cảnh sát về việc vợ mình phải điều trị do rối loạn lưỡng cực và trầm cảm nặng. Cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận chính xác về tình trạng tinh thần của chị Kim, vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây án. Xứ sở Kim chi có thể được xếp vào danh sách những quốc gia có nhiều cô dâu ngoại quốc nhất thế giới. Theo số liệu thống kê mới nhất từ Bộ An ninh và Hành chính công Nam Hàn, Việt Nam đứng thứ hai chỉ sau Trung Cộng về tổng số cô dâu lấy chồng Nam Hàn, với gần 52 ngàn người.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: