Monday, February 2, 2015

Cán bộ lái xe ngược chiều -rút thẻ đỏ- đánh dân đổ máu

Sau một tai nạn giao thông giữa hai xe tại Pleiku, những người ngồi trên chiếc xe chạy ngược chiều nhảy xuống, rút thẻ đỏ ra dọa nạt, và đánh gây thương tích 2 người đi xe đúng luật.

 

Sự việc xảy ra lúc khoảng 20 giờ 30 ngày 1/2/2015 tại Gia Lai với sự chứng kiến của nhiều người. Anh Nguyễn Phương Tuấn cư ngụ tại xã La Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai là người ngồi ghế sau xe bị nạn cho biết: “Trong lúc xe của chúng tôi đang chạy đúng luật trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Pleiku, theo hướng đi Kon Tum, thì xảy ra va chạm với một xe khác, mang bảng số BKS 77C – 04792, đang chạy trên làn đường một chiều theo hướng ngược lại”.

Lập tức ba người đi trên xe ngược chiều bước xuống hùng hổ chửi bới. Một người quát lớn, tay rút một thẻ màu đỏ vung ra để đe dọa. Sau đó, cả ba người xông vào đánh anh Tuấn, rồi quay sang đánh tới tấp tài xế Đặng Đình Trung , khiến anh Trung rách môi, chảy máu miệng. Cũng theo anh Tuấn, người rút ra thẻ màu đỏ là một cán bộ hơi lớn tuổi, còn người trực tiếp đánh anh Trung dập môi chảy máu là tài xế.

Khi cảnh sát giao thông có mặt tại chỗ để lập biên bản tai nạn, 3 người đi trên xe BKS 77C – 04792 không chịu khai báo, không xuất trình giấy tờ. Riêng một người trong bọn, tự nhận mình tên Lê Văn Lý, làm việc ở Chi cục Kiểm lâm Gia Lai. Nhiều người dân có mặt tại chỗ đã xác nhận, chính ba người đi trên xe chạy ngược chiều đã hành hung 2 người trên xe anh Tuấn.

Sáng 2/2, phía công an Pleiku cho biết, họ đã mời những người liên quan trong vụ tai nạn đêm 1/2/2015 lên làm việc, nhưng suốt buổi sáng vẫn chưa có ai đến.

Đã lái xe đi ngược chiều gây tai nạn cho người khác lại còn hành hung đánh người gây thương tích. Hành động côn đồ của các cán bộ nêu trên còn được hổ trợ bở tấm “thẻ đỏ”, càng làm cho người chứng kiến phải ngao ngán. Chẳng qua ngày nay ở Việt Nam, khi cầm được cái “thẻ đỏ” của đảng trong tay, chẳng riêng gì 3 cán bộ Gia Lai này, cán bộ nhà nước nào cũng cho mình cái quyền đứng trên luật pháp.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: