Monday, February 2, 2015

Bắt cô gái chuyên bẻ khóa, trộm xe máy

Thấy xe máy dựng trước chợ, Ngân dùng đoản bẻ khoá rồi phóng đi. Đến chiều cùng ngày, nữ quái này bị cộng an bắt giữ.
Nghi can Ngân bị bắt giữ.
Cơ quan cảnh sát điều tra, công an Thuận An (Bình Dương) đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Ngân (28 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Thị Thu Thảo (30 tuổi, quê Hà Nội) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, sáng 20/1, chị Hoa đến công an phường Bình Hòa trình báo về việc chiếc xe máy của chị bị mất trước khu vực chợ Areco (thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa). Kiểm tra camera an ninh giám sát, công an phát hiện một cô gái trẻ đã trộm chiếc xe này.

Chiều cùng ngày, nhà chức trách phát hiện Ngân giống cô gái đã trộm xe vào lúc sáng nên yêu cầu về trụ sở làm rõ.

Kiểm tra người Ngân, công an phát hiện một đoản chữ T, dùng để bẻ khóa xe. Đối chiếu với hình ảnh từ camera, công an xác định Ngân chính là thủ phạm trộm xe của chị Hoa.

Khám xét nơi thuê phòng của "nữ quái" này công an phát hiện một số dụng cụ chơi “hàng đá”.

Trước đó, ngày 19/1, công an phường An Phú phát hiện Nguyễn Thị Thu Thảo xuất hiện ở khu phố 4 (phường An Phú) nên mời về làm rõ vụ trộm xảy ra cách đó gần một tháng. Thảo khai nhận, do không có tiền xài nên đi xe ôm từ quận 12, TP HCM lên khu vực này tìm tài sản trộm.

Thấy một thanh niên đang nằm ngủ nhưng không khóa cửa phòng trọ, Thảo đã đột nhập vào phòng lấy chìa khóa rồi đi nhanh xuống bãi trộm xe máy đi bán giá 2,8 triệu đồng. Gần 1 tháng sau, Thảo tiếp tục quay lại khu vực này tìm tài sản trộm thì bị bắt giữ.Hot girl siêu trộm ở Sài Gòn sa lưới

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: