Sunday, February 15, 2015

Đám cưới 'chấn động' của cặp đôi đồng tính trên máy bay

Vào ngày lễ Valentine, hành khách trên chuyến bay từ TP HCM đi Bangkok vô cùng bất ngờ khi được dự hôn lễ của cặp đôi đồng tính Ái Linh và Thanh Phương.

Như bao đám cưới đầy đủ nghi lễ, cặp đôi trong trang phục cô dâu chú rể trao nhẫn, thề sẽ yêu nhau và chung sống suốt đời, cùng cắt bánh kem và hôn nhau thắm thiết.


Dàn phụ dâu xinh tươi chính là đội múa của hãng hàng không. Đã từng chứng kiến show diễn trẻ trung, vui vẻ trên máy bay, cả hai mơ ước được tổ chức đám cưới ở đây. Trình bày với đại diện của hãng hàng không Vietjet, niềm vui vỡ òa khi hai bạn được ủng hộ và hơn thế nữa còn được hãng bay tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới cùng chuyến du xuân tới Thái Lan, nơi hôn nhân đồng giới đã trở nên khá phổ biến.

Từ 23h30 ngày hôm trước, Linh đã bí mật chuẩn bị đám cưới cho Phương...

…cùng đội ngũ nhân viên hãng hàng không.

Cặp đôi hạnh phúc trong tiếng đàn của nghệ sĩ vĩ cầm Sima.

…trong sự chúc phúc của các hành khách trên chuyến bay.


Trước đây, Ái Linh và Thanh Phương từng công bố những bức ảnh cưới dưới nước gây “dậy sóng” cộng đồng mạng. Đôi bạn chia sẻ, chính đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn đã tạo cảm hứng cho Ái Linh và Thanh Phương công khai tình yêu.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: