Saturday, January 24, 2015

Vợ cặp bồ với công an, chồng bị 'cắm sừng' và 'khởi tố'

THÁI BÌNH (NV) - Ông Nguyễn Văn Hạnh, ngụ tại thành phố Thái Bình, người bị vợ “cắm sừng,” sau đó bị tạm giam 21 ngày, mới được tạm tha, vừa gửi đơn kêu oan cho nhiều nơi.

Ông Nguyễn Văn Hạnh với đơn kêu oan.
(Hình: Pháp Luật Việt Nam)
Năm 2003, ông Hạnh kết hôn với bà Phạm Thị Chung. Cả hai có một cô con gái 8 tuổi. Gia đình này trú ngụ tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Do sinh kế, ông Hạnh thường vắng nhà. Gần đây, ông Hạnh nghe nhiều người “bàn ra tán vào” về việc vợ ông đang ngoại tình với một cán bộ của công an tỉnh Thái Bình.

Ngày 24 tháng 4 năm ngoái, ông Hạnh đột ngột quay về và bí mật giám sát vợ mình. Sau khi thấy viên cán bộ của công an tỉnh Thái Bình vào nhà của mình. Ông Hạnh vừa báo cho công an phường, vừa nhờ ba anh rể là: Nguyễn Văn Lanh, Nguyễn Văn Nghinh, Nguyễn Văn Luật, giúp “bắt quả tang” vụ ngoại tình này.

Ông Hạnh đã dùng thang leo lên tầng 1, vào phòng ngủ của hai vợ chồng, bắt quả tang đôi “gian phu, dâm phụ” đang hành lạc và dùng điện thoại ghi lại cảnh này. Trong khi đó thì những người anh rể của ông Hạnh mở cửa cho đại diện tổ dân phố và những người hàng xóm vào nhà.

Trên lầu, viên cán bộ của công an tỉnh Thái Bình - kẻ ngoại tình với vợ ông Hạnh tự viết một “biên bản,” xác nhận đã “quan hệ bất chính” với vợ ông Hạnh, cam kết sẽ đưa cho ông Hạnh khoản tiền là 500 triệu để “bồi thường danh dự,” yêu cầu ông Hạnh giữ kín chuyện và yêu cầu ông Hạnh ký vào “biên bản” thì sẽ giao “biên bản” đó cho ông Hạnh. Ðể có thêm bằng chứng, ông Hạnh đã ký vào “biên bản” này.

Tuy vụ ngoại tình có nhiều người chứng kiến. Nhiều người biết “gian phu” là cán bộ công an tỉnh Thái Bình, song khi ông Hạnh mang các bằng chứng đến công an tỉnh Thái Bình để yêu cầu xử lý “gian phu” thì ông Hạnh lại bị công an tỉnh Thái Bình khởi tố về tội “cưỡng đoạt tài sản.” “Biên bản” do “gian phu” tự lập trước đó được dùng làm bằng chứng để kết buộc ông Hạnh tống tiền.

Không riêng ông Hạnh bị tạm giam mà ba người anh rể của ông cũng bị tạm giam với cáo buộc là “đồng phạm.” Ông Nguyễn Văn Lanh bị tạm giam 15 ngày, ông Nguyễn Văn Nghinh bị tạm giam 11 ngày, ông Nguyễn Văn Luật bị tạm giam 6 ngày.

Chuyện chưa ngừng tại đó, vài ngay sau khi vừa bị khởi tố về tội “cưỡng đoạt tài sản,” Công an tỉnh Thái Bình khởi tố ông Hạnh thêm tội “hủy hoại tài sản.” Sau khi bắt quả tang vợ đang ngoại tình, ông Hạnh giằng điện thoại của vợ để tìm thêm bằng chứng. Do giằng co, điện thoại của vợ ông Hạnh rơi xuống đất, nắp sau bật ra, pin văng ra ngoài và tất cả những yếu tố đó được xem là các tình tiết khiến công an tỉnh Thái Bình thấy rằng, cần phải khởi tố thêm ông Hạnh tội... “hủy hoại tài sản”!

Pháp Luật Việt Nam - một trong những tờ báo tường thuật sự kiện vừa kể, cho biết, họ đã liên lạc với công an tỉnh Thái Bình và nơi này bảo rằng, vụ án đã được chuyển cho Viện Kiểm Sát Tối Cao điều tra.

Các tờ báo tại Việt Nam tường thuật về vụ kêu oan của ông Hạnh không cho biết đầy đủ họ tên, cấp bậc, chức vụ của “gian phu.” Cũng vì vậy người ta không biết nhân dân tỉnh Thái Bình còn được “gian phu” này “phục vụ” nữa hay không (?). (G.Ð)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: